Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai trương Công ty TNHH FPT tại Đức

H.T| 15/11/2012 14:38

(HNMO) - Ngày 13/11/2012, Công ty TNHH FPT Đức đã được khai trương tại Frankfurt, Đức. Trụ sở công ty được đặt tại số 34, phố Dornhofstrabe, thành phố Neu – Isenburg.

Bà Nguyễn Thị Hoàng Anh - Đại sứ VN tại Đức và ông Uwe Schlager - Giám đốc FPT Đức cắt băng khánh thành.


Đến tham dự lễ khai trương có Đại sứ Việt Nam tại Đức Nguyễn Thị Hoàng Anh, Tổng Lãnh Sự Quán Việt Nam tại Đức Trương Xuân Thanh, Tổng Giám đốc FPT Software Nguyễn Thành Lâm, Giám đốc Công ty TNHH FPT Đức Uwe Schlager, đại diện các tổ chức, doanh nghiệp đang hoạt động trên lãnh thổ Đức cùng nhiều khách hàng quan trọng của FPT.

Việc thành lập công ty tại Đức nằm trong chiến lược của FPT Software nhằm phát triển dịch vụ và thị trường mới, góp phần đạt mục tiêu tăng trưởng cao. Thị trường Đức là một trong những thị trường tiềm năng nhất thế giới mà FPT Software chưa có cơ hội khai phá. Vì vậy, FPT Software đặt quyết tâm cao trong việc đưa thị trường này thành một trong “kiềng ba chân” bên cạnh Nhật Bản và Mỹ, tạo đà tăng trưởng mạnh và bền vững cho FPT Software.

Công ty TNHH FPT Đức sẽ hoạt động trong các lĩnh vực tư vấn ủy thác, quản lý và xây dựng hệ thống thông tin; Sản xuất, ủy thác và phân phối phần mềm đóng gói; Sản xuất và ủy thác phát triển phần mềm ứng dụng; Chuyển giao và phối hợp đào tạo kỹ sư phần mềm tại thị trường Đức.

Đi vào hoạt động, Công ty TNHH FPT Đức sẽ cung cấp cho thị trường châu Âu các dịch vụ thế mạnh về mảng công nghệ mới, công nghệ nhúng; Dịch vụ nghiên cứu và phát triển (R&D); Đồng thời mở rộng và phát triển quan hệ đối tác với các doanh nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin trên thị trường Đức.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Công ty TNHH FPT tại Đức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.