Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gresso tiết lộ điện thoại xa xỉ giá 50 triệu đồng

Theo PCW, VnMedia| 07/02/2013 14:56

Nhà sản xuất điện thoại hạng sang – Gresso vừa tiết lộ bộ sưu tập thiết bị cầm tay mới nhất, với chất liệu chính sử dụng là Titan và có giá khoảng 50 triệu đồng.


Bộ sưu tập này gồm ba mẫu Cruiser Titanium, Cruiser Titanium Black và Cruiser Titanium Solid với giá bán tương ứng 2500USD, 2000USD và 1800USD, một mức giá khá phải chăng so với những điện thoại hạng sang mà người dùng thường nghĩ tới.

Các điện thoại mang nhãn hiệu Cruiser thường kết hợp thiết kế thanh lịch, vật liệu độc đáo, công nghệ chính xác và được làm thủ công. Tất cả tạo nên sự tinh tế cho dòng sản phẩm này.

Theo Gresso, dòng điện thoại Cruiser Titanium được chế tạo bằng một miếng titan duy nhất, vật liệu này thường được sử dụng trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ. Sai đó, vỏ Titan của mỗi chiếc điện thoại được đánh bóng trong 16 tiếng đồng hồ thông qua một công nghệ được phát triển đặc biệt. Kỹ nghệ sắt là một quá trình vất vả và chính xác nên đòi hỏi kỹ năng công nghệ cao. Do đó, các sản phẩm Titan đánh bóng là rất hiếm.

Mặt khác, mỗi điện thoại đều được khắc số duy nhất ở bên cạnh phải của máy để làm nổi bật tính xác thực của chúng và những con số này không lặp lại. Gresso chỉ sản xuất 555 chiếc điện thoại Cruiser Titanium.

Ngoài ra, các phím bấm được đánh bóng bằng tay trong khi màn hình sử dụng kính nhiệt và một số thủ thuật đặc biệt để màn hình trở nên đen hoàn toàn khi máy tắt.

Màn hình hiển thị của máy có kích cỡ khoảng 2-inch và độ phân giải 240x320 điểm ảnh, mật độ điểm ảnh khá tốt 200ppi. Máy trang bị bộ nhớ trong 30MB và có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ microSD, tích hợp camera 2MP và chạy trên nền tảng điện thoại tính năng S40 của Nokia.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Gresso tiết lộ điện thoại xa xỉ giá 50 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.