Theo dõi Báo Hànộimới trên

Apple phát hành iOS 6.1.1 vá lỗi iPhone 4S

Theo CNET, VNN| 14/02/2013 16:12

Dù phiên bản iOS 6.1 chỉ vừa được tung ra mới đây song Apple đã phải phát hành tiếp iOS 6.1.1 để giúp người dùng iPhone 4S khắc phục một số lỗi liên quan đến tín hiệu di động.


Được phát hành đến giới phát triển từ thứ Tư tuần trước, iOS 6.1.1 sẽ đến tay người dùng iPhone 4S một cách rộng rãi, miễn phí kể từ hôm 12/2. Trong phần ghi chú đi kèm, Apple cho biết bản nâng cấp này sẽ khắc phục một lỗi gây ảnh hưởng đến tín hiệu di động và độ ổn định của iPhone 4S.

Tuy nhiên, phiên bản mới sẽ không được phát hành cho người dùng của các thiết bị iOS khác, bao gồm iPhone 5 và các đời iPad.

Apple tung iOS 6.1 vào gần cuối tháng 1, mở rộng việc hỗ trợ mạng 4G LTE cũng như bổ sung thêm một tính năng cho phép người dùng mua vé xem phim trực tiếp từ Fandago sau khi tìm kiếm lịch chiếu bằng phần mềm giọng nói Siri. Apple cũng đưa trở lại lựa chọn tải từng ca khúc riêng biệt từ iCloud dành cho các thuê bao iTunes Match.

Một số thay đổi khác cũng được áp dụng dành cho Passbook, trình duyệt Safari, khả năng điều khiển nghe nhạc từ màn hình khóa và cập nhật phần mềm bản đồ số.

Người dùng nhanh chóng nâng cấp lên iOS 6.1 nhưng phiên bản hệ điều hành này lại gây ra khá nhiều nỗi đau đầu cho các nhà mạng như Vodafone. Tuần trước, hãng này đã phải gửi tin nhắn cho các thuê bao, khuyến cáo họ không nên cài đặt iOS 6.1 với lý do "khó kết nối mạng lưới để nhận hoặc gọi điện/nhắn tin hay kết nối với mạng Internet".

Ngoài thông điệp từ Vodafone thì người ta cũng phát hiện ứng dụng Mail của Apple có chế độ logging theo dõi, buộc một số doanh nghiệp phải ra lệnh chặn các thiết bị iOS 6.1 truy cập hòm thư điện tử công ty.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple phát hành iOS 6.1.1 vá lỗi iPhone 4S

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.