Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội thảo lưới điện thông minh – công nghệ điều chỉnh phụ tải

H.Đ| 20/03/2013 15:52

(HNMO) - Sáng 20-3 tại Hà Nội, Hội thảo Lưới điện thông minh – Công nghệ Tự động điều chỉnh phụ tải được tổ chức dưới sự phối hợp của Cục Điều tiết điện lực Việt Nam (ERAV) và Công ty Honeywell.

Buổi hội thảo nhằm giới thiệu công nghệ tự động điều chỉnh phụ tải (ADR) của Honeywell cho các đơn vị, công ty hoạt động trong ngành công nghiệp điện.Giải pháp tự động điều chỉnh phụ tải điện hàng đầu của Honeywell được kỳ vọng nâng cao chất lượng điện, tăng độ tin cậy cũng như giảm mức tiêu thụ năng lượng.

Giải pháp tự động điều chỉnh phụ tải điện của Honeywell tận dụng sự linh hoạt trong hoạt động vận hành sẵn có của các cơ sở thương mai và công nghiệp. Giảm tải năng lượng tiêu thụ điện mà không cần phải xây thêm nhà máy điện, giảm chi phí, thời gian. Bộ điều khiển thông minh đặt tại cơ sở của khách hàng sẽ nhận những tín hiệu và liên lạc tới hệ thống tự động hóa tòa nhà để giảm lượng điện năng tiêu thụ hay thay đổi cho phù hợp với thực tế. Điều này giúp giảm việc bật tắt các thiết bị luân phiên, giảm lượng khí thải, tăng hiệu suất sử dụng năng lượng.

Honeywell là một trong những công ty hàng đầu về giải pháp năng lượng ở Mỹ. Công ty đã tiếp cận thị trường Việt Nam từ năm 2005 với các nhóm giải pháp tiết kiệm điện: nhóm Hàng không vũ trụ, nhóm các giải pháp điều khiển và tự động hóa, nhóm công nghệ và vật liệu chuyên dụng và nhóm hệ thống giao thông vận tải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo lưới điện thông minh – công nghệ điều chỉnh phụ tải

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.