Theo dõi Báo Hànộimới trên

Microsoft đưa ra các ứng dụng giúp theo dõi giải đua Công thức 1

PV| 20/03/2013 17:00

(HNMO) - Trải rộng trên khắp 19 quốc gia, với 8 quốc gia tại châu Á, F1 – cuộc đua xe Công thức 1 là một trong những môn thể thao phổ biến và được yêu thích nhất hành tinh.


Khai mạc ngày 17/3/2013, mùa giải năm nay được ra mắt tại Úc, và kế đó là Malaysia vào 24/3/2013, nối tiếp tại Trung Quốc vào 14/4/2013. Không chỉ những tín đồ say mê cuồng nhiệt, mà kể cả những người xem bình thường, đều mong muốn được theo dõi, hòa nhịp đập theo những vòng đua nghẹt thở và ủng hộ những đội đua họ yêu thích.

Microsoft nhân dịp này đã chọn ra một bộ các ứng dụng để người sử dụng có thể theo dõi cuộc đua Công thức 1 thông qua các ứng dụng tin tức và cập nhật, thậm chí cả các bình luận trực tiếp từ các cuộc đua. Các ứng dụng cho nền tảng Windows 8 và Windows Phone dưới đây sẽ giúp người dùng lựa chọn theo các chủ điểm kỳ vọng và mong muốn, để tin tức luôn được cập nhật trực tiếp mọi nơi mọi lúc thông qua các thiết bị máy tính, máy tính bảng và điện thoại Windows Phone.

Riêng với người hâm mộ môn thể thao này, Microsoft có ứng dụng mang tên Official Ferrari Magazine, ngoài các ứng dụng cập nhật tin tức kể trên liên quan đến truyền trực tiếp cuộc đua, bình luận, tin tức về các đội và lái xe yêu thích…

Các ứng dụng cho nền tảng Windows 8 và Windows Phone dưới đây sẽ giúp người dùng lựa chọn theo các chủ điểm kỳ vọng và mong muốn, để tin tức luôn được cập nhật trực tiếp mọi nơi mọi lúc thông qua các thiết bị máy tính, máy tính bảng và điện thoại Windows Phone: Bing Sports, F1 Racing Top Stories, F1 Live , The Official Ferrari Magazine, Drag Race Online, F1 World.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Microsoft đưa ra các ứng dụng giúp theo dõi giải đua Công thức 1

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.