Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung Galaxy S4 bán ra tại Mỹ ngay cuối tháng này

Nguyễn Hồng Đăng| 23/04/2013 14:49

(HNMO) – Samsung đẩy nhanh tiến độ bán ra siêu phẩm tiếp theo của hãng tại thị trường Mỹ ngay cuối tháng này qua các nhà mạng AT&T, Sprint hay T-Mobile.


Không cần phải chờ đợi đến tháng 5 như dự kiến, các nhà mạng ở Mỹ sẽ bán ra Samsung Galaxy S4 ngay trong tháng này với tuyên bố “nhanh nhất có thể”. Theo đó, AT&T sẽ là nhà mạng đầu tiên bán Galaxy S4 ở Mỹ. Đơn đặt hàng chính thức được nhận từ ngày 25/4 và các cửa hàng bán lẻ của AT&T sẽ bán ra mẫu smartphone mới nhất của Samsung từ ngày 27/4.

Nhà mạng Sprint cũng lên kế hoạch bán Galaxy S4 sớm ngay sau khi AT&T chính thức đưa ra mẫu smartphone này vào thị trường Mỹ. T-Mobile dự kiến bán ra Galaxy S4 vào ngày 1/5 trong khi chỉ còn Verizon là chưa có động tĩnh gì so với các nhà mạng khác.

Chỉ ít ngày trước đó, Samsung xác nhận Galaxy S4 bán ra tại thị trường Mỹ là phiên bản BXL 4 nhân Qualcomm Snapdragon 600 tốc độ 1,9 Ghz chứ không phải BXL 8 nhân như ở một số thị trường khác. Ngoài ra, thông số kĩ thuật không có gì thay đổi so với lúc công bố bao gồm màn hình Super AMOLED 5 inch độ phân giải Full HD, camera sau 13 Mpx, HĐH Android 4.2.2 Jelly Bean...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung Galaxy S4 bán ra tại Mỹ ngay cuối tháng này

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.