Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung công bố smartphone tầm trung hấp dẫn

Tuệ Minh| 06/12/2013 14:09

Ngày 5/12, trên cổng thông tin của Samsung tại Trung Quốc đã đăng tải thông tin chính thức về smartphone tầm trung Galaxy Win Pro.

Sản phẩm có thiết kế mỏng và nhẹ với độ dày 9,65mm và nặng 139g. Samsung Galaxy Win Pro ra đời nhắm tới phân khúc tầm trung và là thế hệ mới của Galaxy Win nhưng sở hữu màn hình qHD nhỏ hơn, chỉ cỡ 4,5-inch. Trong khi Galaxy Win sở hữu màn hình WVGA cỡ 4,7-inch. Tuy nhiên, Samsung dường như đã chăm chút hơn tới chất lượng màn hình khi độ phân giải đã được gia tăng từ WVGA (800 x 480 điểm ảnh) lên qHD (960 x 540 điểm ảnh).



Mặt khác, thông số kỹ thuật của máy cũng không đến mức tồi. Máy mang sức mạnh bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,2GHz, tích hợp camera 5MP và hỗ trợ hai SIM. Nguồn pin cũng được tăng lên 2.100mAh. Tuy nhiên, Samsung chưa tiết lộ thông tin về bộ nhớ RAM cũng như dung lượng lưu trữ trong của thiết bị này. Có lẽ, sản phẩm cũng được trang bị bộ nhớ trong 8GB và RAM 1GB tương tự như “người anh em” Win.

Ngoài ra, Galaxy Win Pro sẽ hỗ trợ đầy đủ các kết nối như Wi-Fi, Bluetooth, GPS, GLONASS, WLAN, cổng kết nối USB 2.0, kết nối mạng GSM và WCDMA. Sản phẩm sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean.

Hiện sản phẩm đã bắt đầu được đặt hàng trên trang web của Samsung tại Trung Quốc nhưng nhà sản xuất Hàn Quốc vẫn chưa tiết lộ giá bán và thời điểm sản phẩm này lên kệ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Samsung công bố smartphone tầm trung hấp dẫn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.