Theo dõi Báo Hànộimới trên

Visa Token Service giúp thanh toán tiêu dùng an toàn hơn với thiết bị mới của Apple

H.Đ| 11/09/2014 16:22

(HNMO) - Công ty Visa Inc. (NYSE:V), công ty dẫn đầu về công nghệ thanh toán toàn cầu đã thông báo về việc hỗ trợ thanh toán tiêu dùng trên thiết bị iPhone 6, iPhone 6 Plus, và Apple Watch mới.

Ảnh minh họa.


Nhờ vào chức năng mới với tên gọi Visa Token Service, các định chế tài chính tham gia chương trình tại Mỹ, và sau đến là các định chế tài chính trên toàn cầu, sẽ có thể sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ Visa vào ứng dụng Apple Pay, một dịch vụ thanh toán mới của Apple, và giúp người tiêu dùng mua sắm dễ dàng và an toàn tại các đơn vị chấp nhận thẻ ở Mỹ, tại các cửa hàng hay trên các ứng dụng.

Công nghệ của Visa Token Service hoạt động bằng cách thay thế các thông tin tài khoản thanh toán quan trọng trên các thẻ thanh toán bằng nhựa bằng số tài khoản điện tử hoặc "chứng thư số", có thể được lưu trữ an toàn trên các thiết bị di động và được sử dụng khi thanh toán tại các cửa hàng và trên các ứng dụng. Visa sẽ triển khai dịch vụ này với các tổ chức tài chính theo từng giai đoạn - bước đầu sẽ hỗ trợ các thành viên đầu tiên khi ra mắt Apple Pay, và sau đó mở rộng phạm vi dịch vụ đến toàn bộ khách hàng tại Mỹ.

Ứng dụng Apple Pay sẽ cho phép người tiêu dùng mua sắm tại các cửa hàng đông khách nhất và trên các ứng dụng của App Store chỉ với một cú chạm nhẹ, bằng cách sử dụng iPhone 6, iPhone 6 Plus và Apple Watch mới. Chủ tài khoản Visa cũng sẽ nhận được những phần quà, ưu đãi và sự an toàn mà thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng Visa mang lại.

Thông qua việc hỗ trợ chủ tài khoản Visa thanh toán tại cửa hàng và trên ứng dụng với các thiết bị iPhone 6, iPhone 6 Plus và Apple Watch mới, trong thời gian sắp đến người tiêu dùng sẽ có những trải nghiệm thú vị với phương thức thanh toán được ưa chuộng.

CyberSource và Authorize.Net là hai cổng thanh toán của Visa cũng sẽ được tích hợp vào Apple Pay, mang đến cho các đơn vị thanh toán trực tuyến những giải pháp quản lý thanh toán và hỗ trợ chúng một cách an toàn trong thanh toán trên ứng dụng từ các thiết bị iPhone 6, iPhone 6 Plus và Apple Watch.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Visa Token Service giúp thanh toán tiêu dùng an toàn hơn với thiết bị mới của Apple

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.