Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ý tưởng đưa giao diện khác lạ của Apple Watch lên iPhone

Theo Minh Thống| 29/10/2014 10:16

Một lập trình viên có tên Lucas Menge đã nảy ra ý tưởng thiết kế lại màn hình home của iPhone bằng giao diện của Apple Watch với những icon ứng dụng vòng tròn tạo nên cấu trúc tổ ong độc đáo và mới lạ.


Thiết kế giao diện mà Apple dùng trên iPhone đã có "tuổi đời" từ khá lâu và nó chưa có sự thay đổi lớn lao nào từ trước đến nay. Ngược lại, khi Apple ra mắt đồng hồ thông minh Apple Watch hồi tháng Chín, "Táo khuyết" đã trang bị cho smartwatch của mình một giao diện hoàn toàn mới. Các biểu tượng có thiết kế dạng tròn tạo nên 1 thiết kế giống như cấu trúc tổ ong.

Chứng kiến sự thay đổi này, lập trình viên Lucas Menge đã nảy ra ý tưởng đưa giao diện của Apple Watch lên iPhone để tạo ra sự "cách tân" cho smartphone của Apple. Và bạn có thể xem kết quả của ý tưởng này qua video bên dưới.


Đã không còn những hàng ứng dụng trông khá "khô khan" và nhàm chán được dùng đi dùng lại từ lâu. iPhone giờ đây trông sinh động, mới mẻ hơn. Bạn có thể zoom vào icon ứng dụng chỉ với một cú chạm vào màn hình. Lucas Menge cũng cung cấp cả mã nguồn (dùng để tạo tạo giao diện Apple Watch trên iPhone) trên trang GitHub.

Một số lập trình viên khác cũng ngỏ ý muốn hiện thực hóa ý tưởng của Lucas Menge thông qua một công cụ mà họ sẽ phát hành cho người dùng iPhone đã jailbreak máy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ý tưởng đưa giao diện khác lạ của Apple Watch lên iPhone

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.