Theo dõi Báo Hànộimới trên

Facebook đạt mốc một tỷ người sử dụng truy cập trong một ngày

Tuấn Kiệt| 28/08/2015 18:03

(HNMO)- Lần đầu tiên Facebook đã đạt tới con số hơn một tỷ người sử dụng truy cập trong một ngày, đây là thông tin được chính người sáng lập công ty Mark Zuckerberg công bố hôm qua, 27/8.

"Tôi rất tự hào về cộng đồng của chúng tôi và sự tiến bộ mà chúng tôi đã đạt được. Cộng đồng của chúng tôi đáng giá ở chỗ trao tiếng nói cho tất cả, hiệp lực thúc đẩy sự hiểu biết và trao cho mọi người toàn bộ những khả năng của thế giới hiện đại", Zuckerberg viết trên trang cá nhân.

Mark Zuckerberg thành lập Facebook vào năm 2004


Zuckerberg cũng cho biết con số này đã ghi nhận được từ hôm thứ hai vừa qua. "Như vậy cứ 7 người trên trái đất thì có 1 người sử dụng Facebook để kết nối với bạn bè và gia đình của họ", Zuck nói.

Facebook của Zuckerberg được thành lập vào năm 2004  khi anh đang là sinh viên Harvard. Facebook đã đạt con số 1 tỷ người sử dụng từ tháng 10/2012, và hiện cũng có gần 1,5 tỷ người dùng đăng nhập ít nhất mỗi tháng một lần. 

Trong bài viết của mình hôm thứ năm, Zuckerberg dự đoán rằng Facebook sẽ tiếp tục tăng trưởng. "Đây là lần đầu tiên chúng tôi đạt được mốc này, và đó chỉ là sự khởi đầu của kết nối toàn thế giới", Zuckerberg viết, và người sáng lập Facebook cũng không quên gửi lời cảm tạ mọi thành viên đã ủng hộ mạng xã hội này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Facebook đạt mốc một tỷ người sử dụng truy cập trong một ngày

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.