Theo dõi Báo Hànộimới trên

Instagram gỡ bỏ các giới hạn hình ảnh, bổ sung thêm khuôn hình mới

Hoàng Linh| 30/08/2015 07:31

(HNMO) - Facebook vừa công bố những thay đổi mới rất quan trọng cho các ứng dụng Instagram trên nền iOS và Android của mình nhằm cải thiện năng lực dịch vụ chia sẻ nội dung số này.


Giờ đây, khi người dùng chọn tải lên một đoạn phim hay một hình ảnh, Instagram sẽ cho phép sử dụng một trong ba khuôn hình mới và nội dung ở độ phân giải nguyên gốc sẽ hiện trong cửa sổ nội dung chính (feeds) trong khi danh mục ảnh trong hồ sơ từng cá nhân sẽ vẫn sử dụng khuôn vuông như trước kia nhằm đảm bảo thiết kế giao diện chung.

Trước đây Instagram thường buộc người dùng phải sử dụng hình ảnh khuôn vuông - một đặc điểm gợi nhớ tới các dòng máy ảnh cổ điển như Holga. Bản cập nhật mới không chỉ mở thoáng hơn giới hạn này mà cũng hợp nhất các bộ lọc màu cho ảnh và phim - vốn chia riêng trước kia. Thậm chí, người dùng cũng có thể xác định tỉ lệ lọc ngay cả với phim.

Hiện tại, bản cập nhật mới cho Instagram đã có trên App Store của Apple. Facebook cũng cung cấp một ứng dụng phụ cho Apple Watch để người dùng duyệt ảnh và kiểm tra các cảnh báo khi cần.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Instagram gỡ bỏ các giới hạn hình ảnh, bổ sung thêm khuôn hình mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.