Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ứng dụng Gmail trên Android đã hỗ trợ tài khoản Microsoft Exchange

Hoàng Linh| 26/04/2016 15:14

(HNMO) - Hôm nay (26/4), một thông tin đáng mừng đã đến với những người dùng sử dụng tài khoản email Gmail - đặc biệt là những ai dùng cho mục đích công việc. Gmail cuối cùng đã hỗ trợ kết nối với máy chủ  Exchange trên mọi thiết bị Android.


Trước đây, ứng dụng Gmail đã mở cửa cho người dùng khi hỗ trợ nhiều tài khoản email không phải từ dịch vụ email của Google - dù vẫn “chừa” lại dịch vụ máy chủ thư tín Microsoft Exchange (thứ được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng). Điều này khiến người dùng khi muốn truy xuất các email phục vụ công việc của mình lại phải mở ứng dụng khác. Giờ đây, thay đổi mới như trên sẽ hứa hẹn tập trung toàn bộ nhu cầu thư từ trực tuyến của người dùng Android trong một ứng dụng duy nhất. Hiện tại, bản cập nhật cho ứng dụng Gmail (Android) chưa có mặt ở mọi khu vực trên toàn cầu nhưng điều này sẽ sớm diễn ra.


Bên cạnh việc cho phép Gmail sử dụng Exchange, Google cũng đưa ra bản cập nhật Google Drive (web) cho phép gửi cảnh báo tới trình duyệt Chrome khi có ai đó chia sẻ dữ liệu hoặc yêu cầu chia sẻ dữ liệu từ kho chứa của bạn. Dù đây là nâng cấp không lớn nhưng sẽ giúp người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian khi chờ đợi các tập tin quan trọng được gửi tới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng Gmail trên Android đã hỗ trợ tài khoản Microsoft Exchange

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.