Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung Galaxy Note7 có chung nhà cung cấp màn hình AMOLED với S7

Hoàng Linh| 23/06/2016 07:30

(HNMO) - Theo các kênh tin Hàn Quốc hôm nay, Samsung hiện đang có kế hoạch sử dụng các loại tấm nền màn hình từ chính ba nhà sản xuất đang cung cấp loại linh kiện này cho Galaxy S7 và S7 edge từ đầu năm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Note7 và S7 sẽ có nhiều tương đồng về chất lượng màn hình.


Dĩ nhiên, Samsung sẽ lắp ráp hoàn thiện màn hình AMOLED trước khi đưa vào máy điện thoại của mình. Tuy nhiên các thành phần OLED sẽ được Samsung SDI, Dow Chemical và Idemitsu Kosan cung cấp. Ba đơn vị này lần lượt đảm nhận các loại vật liệu thể hiện ba màu xanh lá, đỏ và xanh lam. 

Như thế, việc được chọn làm nhà cung cấp duy nhất cho Samsung suốt năm 2016 cũng sẽ đem lại lợi nhuận không nhỏ cho ba công ty nói trên. Trong khi đó, việc san sẻ sản xuất cho các đối tác cũng sẽ cho phép Samsung tạo đà cho sân chơi màn hình AMOLED - công nghệ hiển thị mà hãng đang triển khai mạnh mẽ trên nhiều dòng sản phẩm. 

Theo kế hoạch, Galaxy Note7 sẽ bắt đầu được sản xuất hàng loạt ngay trong tháng 7 này để kịp lịch tung ra thị trường vào tháng 8. Trong đợt đầu tiên, Samsung dự kiến sẽ xuất xưởng tới 5 triệu máy. Tới nay, các thông tin hé lộ cho thấy máy mới sẽ sở hữu màn hình cong 5,8 inch, RAM 6GB và cảm biến quét võng mạc.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung Galaxy Note7 có chung nhà cung cấp màn hình AMOLED với S7

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.