Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cấu hình Samsung Galaxy J2 hé lộ với RAM 2GB

Hoàng Linh| 04/05/2016 07:05

(HNMO) - Samsung hiện đang phát triển thế hệ thứ hai của mẫu điện thoại thông minh Galaxy J2 - vốn đang rất thành công ở phân khúc phổ thông. Mới đây, cấu hình kĩ thuật của chiếc máy này đã được hé lộ trên cơ sở dữ liệu đo điểm của AnTuTu.


Theo đó, Galaxy J2 phiên bản 2016 sẽ có màn hình cảm ứng với độ phân giải 720p, máy ảnh chính 8Mpx, máy ảnh phụ 5Mpx (cao hơn mức 5Mpx/2Mpx của thế hệ J2 hiện tại), bộ nhớ trong 16GB, mặc định sử dụng Android 6.0 Marshmallow và đáng chú ý hơn cả là bộ nhớ RAM 2GB - khác với một số đồn đoán trước đó về mức 1,5GB. 

Trong khi một số ý kiến phân tích cho rằng Samsung hiện đang tiến hành thử nghiệm cấu hình cho J2 mới để chọn ra một giải pháp phù hợp, nhiều người cũng lạc quan tin rằng mức 2GB sẽ được ấn định cho máy nhằm đáp ứng hiệu quả nhu cầu theo mặt bằng chung ứng dụng hiện đại. 

Bên cạnh bộ nhớ RAM, một khác biệt nữa giữa mẫu máy xuất hiện lần này với các đồn đoán trước đó là sự hiện diện của chip xử lý Spreadtrum SC8830 (xung nhịp 1,2 GHz và chỉ hỗ trợ 3G) thay vì Spreadtrum SC9830 (xung nhịp 1,3 GHz và hỗ trợ 4G). 

Với việc ngày ra mắt đang cận kề, trong thời gian tới, chắc chắn nhiều thông tin về J2 sẽ còn xuất hiện dày đặc hơn nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cấu hình Samsung Galaxy J2 hé lộ với RAM 2GB

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.