Theo dõi Báo Hànộimới trên

Canon EOS 6D Mark II sẽ ra mắt trong sự kiện CP+ 2017

Hoàng Linh| 30/09/2016 21:32

(HNMO) - Trong bối cảnh mẫu DSLR với cảm biến full-frame EOS 5D Mark IV đang được cộng đồng đón nhận mạnh mẽ, Canon dĩ nhiên khó có thể tung ra thêm một sản phẩm tương tự như vậy để duy trì doanh số tốt cho dòng sản phẩm chủ lực của mình.


Chính vì thế, hãng máy ảnh Nhật Bản đã quyết định hoãn thế hệ Mark II của EOS 6D sang nửa đầu năm 2017 - với nhiều phân tích cho rằng máy sẽ được ra mắt trong khoảng tháng 3 hoặc tháng 4. Sớm nhất, máy sẽ được giới thiệu ngay trong sự kiện CP+ 2017 (tháng 2). 

Theo các kênh tin tới nay, EOS 6D Mark II sẽ sở hữu cảm biến 25Mpx, hai khe cắm thẻ nhớ SD và có khả năng quay phim 4K. Máy cũng có hệ thống bắt nét tự động Dual Pixel, màn hình xoay, nhỏ gọn và nhẹ hơn so với thế hệ hiện nay. Đáng chú ý, đây được cho sẽ là mẫu DSLR đầu tiên của Canon sử dụng hệ điều hành nền Android. 

Khi có mặt trên thị trường, EOS 6D Mark II sẽ có giá khoảng 1.500 USD với phân cấp chuyên nghiệp hơn chút ít so với những gì 6D hiện nay đang duy trì (DSLR sử dụng cảm biến full-frame với tỉ lệ giá/hiệu quả đem lại tốt nhất có thể). 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Canon EOS 6D Mark II sẽ ra mắt trong sự kiện CP+ 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.