Theo dõi Báo Hànộimới trên

Western Digital thay đổi mẫu mã toàn bộ dòng ổ cứng di động

Hoàng Linh| 14/11/2016 16:11

(HNMO) - Western Digital vừa cách tân toàn bộ ngoại hình các dòng ổ cứng My Passport, My Passport for Mac và My Book. Đây đều là những mẫu thiết kế mới mẻ, đặt trọng tâm vào cá tính của người dùng, được Western Digital phối hợp thực hiện với Fuseproject.

(HNMO) - Western Digital vừa cách tân toàn bộ ngoại hình các dòng ổ cứng My Passport, My Passport for Mac, và My Book. Đây đều là những mẫu thiết kế mới mẻ, đặt trọng tâm vào cá tính của người dùng, được Western Digital phối hợp thực hiện với Fuseproject.

Ngoại hình mới của dải sản phẩm My Passport.


Yves Behar, nhà sáng lập và Thiết kế Trưởng tại Fuseproject chia sẻ: "Phương thức sử dụng dữ liệu đang dần thay đổi: Không đơn giản chỉ là một vật sở hữu cá nhân, dữ liệu còn tượng trưng cho những gì ta trân trọng. Western Digital chính là cầu nối giao thoa giữa đời sống vật chất và thế giới kỹ thuật số. Chúng tôi muốn tạo dựng một hình ảnh đại diện ấn tượng, giúp đặc tả được mối liên kết đặc biệt này”.

My Book có thiết kế khác hẳn với những gì người dùng đã quen thuộc nhiều năm qua.


Kể từ nay, ổ cứng My Passport (tuỳ chọn dung lượng lên tới 4TB) sẽ có ngoại hình với vân bề mặt vỏ chéo, sáu lựa chọn màu sắc: Đen, Vàng, Đỏ, Trắng, Cam và Xanh Dương. Về phần mình, phiên bản My Passport for Mac hiện có sẵn với thiết kế màu Đen với cùng kiểu vỏ như My Passport thường. Trong khi đó, ổ 3,5 inch My Book cũng sở hữu ngoại hình mới với khả năng lưu trữ lên đến 8TB dữ liệu. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Western Digital thay đổi mẫu mã toàn bộ dòng ổ cứng di động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.