Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung khẳng định Galaxy S7 không bị lỗi pin

Hoàng Khuê| 22/11/2016 08:35

(HNMO) - Kể từ sau bê bối pin của Galaxy Note7, người dùng các sản phẩm điện thoại thông minh của Samsung hiển nhiên không thể không lo lắng. Thậm chí, việc những chiếc máy sau triệu hồi vẫn tiếp tục cháy nổ bất chấp những lời cam kết chắc nịch của hãng điện tử Hàn Quốc đã càng đổ thêm dầu vào lửa.

Cách ứng phó của Samsung trong vụ việc Galaxy Note7 đã khiến niềm tin của người dùng vào sản phẩm của hãng không còn được như trước đây.


Mới đây, khi những thông tin về việc các dải sản phẩm điện thoại mới của Samsung cũng tiềm ẩn nhiều vấn đề về pin như Galaxy Note7, hãng đã lên tiếng phủ nhận thẳng thừng, đồng thời khẳng định trong số hơn 10 triệu sản phẩm được người dùng sử dụng không hề có vụ việc trục trặc pin nào được xác nhận. Tuy nhiên, trong thông cáo báo chí của mình, Samsung cũng cho biết có một số vụ cháy nổ xảy ra nhưng đều là do các tác động bên ngoài. 

Galaxy S7 và biến thể edge đang trở thành vũ khí chủ lực "bất đắc dĩ"
sau bê bối của đàn anh.


Tuy nhiên, cho dù thế nào, sau nhiều lần đưa ra những lời khẳng định không mấy đáng tin từ bê bối pin của Galaxy Note7, chắc chắn Samsung sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều để chiếm lại sự tin cậy của người dùng trước khi có thể tính tới những sản phẩm "đột phá" nào khác. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Samsung khẳng định Galaxy S7 không bị lỗi pin

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.