Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn công tác Báo Hànộimới thăm và làm việc tại báo Viêng Chăn May

Hiền Lương| 18/11/2013 16:05

(HNMO) - Sáng 18-11, tại thủ đô Viêng Chăn (Lào), đoàn công tác báo Hànộimới do Phó Tổng Biên tập Lê Tiến Dũng làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại báo Viêng Chăn May.

Tổng Biên tập báo Viêng Chăn May Thongluen Phimma Sane cùng cán bộ chủ chốt của báo đã tiếp và làm việc với đoàn.

Quảng cảnh buổi làm việc.


Tổng Biên tập báo Viêng Chăn May Thongluen Phimma Sane bày tỏ vui mừng được tiếp đón đoàn công tác báo Hànộimới đến thăm và làm việc. Ôn lại kỷ niệm với báo Hànộimới, đồng chí Thongluen khẳng định mối quan hệ giữa hai cơ quan báo là truyền thống tốt đẹp cần được duy trì để góp phần xây đắp mối quan hệ giữa hai thủ đô cũng như hai nước.

Phó Tổng biên tập báo Hànộimới Lê Tiến Dũng chúc mừng những bước phát triển liên tục của báo Viêng Chăn May trong những năm qua, đồng thời bày tỏ vui mừng khi biết rằng trong quá trình đó có một phần tham gia đóng góp của báo Hànộimới cụ thể như giúp đỡ báo bạn xây dựng phiên bản điện tử vào năm 2002. Hai bên nhất trí sẽ tiếp tục xây dựng mối quan hệ hợp tác thường xuyên, nâng cao chất lượng, hiệu quả hợp tác khai thác thông tin, tuyên truyền về tình hình hai nước. Nhân dịp này, báo Hànộimới đã tặng báo Viêng Chăn May một bộ máy vi tính và một chiếc máy in.

* Cùng ngày, đoàn công tác đã đến chào xã giao Giám đốc Sở Văn hóa Thông tin Viêng Chăn Vanphenh Keonakhone. Sở Văn hóa Thông tin là cơ quan chủ quản của báo Viêng Chăn May.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đoàn công tác Báo Hànộimới thăm và làm việc tại báo Viêng Chăn May

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.