Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội là điểm đến hấp dẫn với nhiều nhà đầu tư trên thế giới

Quang Huy| 19/07/2016 21:38

(HNMO) - Chiều 19-7, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tiếp bà Josephine Teo, Quốc vụ khanh cao cấp văn phòng Thủ tướng, Bộ Ngoại giao và Bộ Giao thông Singapore nhân chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.



Tại buổi tiếp, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung cho biết, trong thời gian dự Hội nghị Thượng đỉnh các thành phố trên thế giới (WCS 2016) tại Singapore vừa qua, Chủ tịch đã làm việc với nhiều doanh nghiệp (DN) lớn của Singapore nhằm kêu gọi đến hợp tác đầu tư tại Hà Nội. Chủ tịch Nguyễn Đức Chung bày tỏ ấn tượng trước các thiết kế không gian xanh ở Singapore và mong muốn các DN Singapore sẽ đầu tư, hỗ trợ Hà Nội trong lĩnh vực này.

Chủ tịch nhấn mạnh, Hà Nội đang thực hiện dự án trồng 1 triệu cây xanh và xây dựng nhiều công viên để giúp cải tạo không gian xanh của thành phố, đây cũng là mục tiêu dài hạn mà thành phố đưa ra. Chủ tịch thành phố cho rằng, Hà Nội là điểm đến hấp dẫn với nhiều nhà đầu tư trên thế giới, trong đó có các DN Singapore. Thời gian qua, Hà Nội đã tích cực cải thiện môi trường đầu tư, mở rộng các chính sách ưu đãi cho các nhà đầu tư công nghệ cao…

Đánh giá cao kết quả làm việc của lãnh đạo Hà Nội với các DN Singapore trong chuyến công tác của Chủ tịch tại Singapore, bà J.Teo tin rằng thời gian tới TP Hà Nội sẽ có những bước phát triển lớn và các DN Singapore chắc chắn sẽ có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Hà Nội. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội là điểm đến hấp dẫn với nhiều nhà đầu tư trên thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.