Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội Nhà báo TP Hà Nội làm việc với Đoàn đại biểu Hội Nhà báo Cuba

Nguyệt Ánh| 08/12/2016 06:44

(HNM) - Chiều 7-12, Hội Nhà báo TP Hà Nội đã làm việc với Đoàn đại biểu Hội Nhà báo Cuba do Ủy viên Ban Chấp hành Hội Nhà báo Cuba, Chủ tịch Khối báo viết Joel García León làm Trưởng đoàn sang thăm và làm việc tại Việt Nam.


Quang cảnh buổi làm việc.


Chủ tịch Hội Nhà báo TP Hà Nội Tô Quang Phán bày tỏ vui mừng được đón tiếp Đoàn đại biểu Hội Nhà báo Cuba và Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Cuba tại Việt Nam Herminio Lopez Diaz. Thay mặt Hội Nhà báo thành phố, đồng chí gửi lời chia buồn sâu sắc của những người làm báo Thủ đô Hà Nội trước sự ra đi của lãnh tụ Fidel Castro, một người bạn lớn của nhân dân Việt Nam. Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố đã giới thiệu với Đoàn về hoạt động của Hội trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ mong muốn được tăng cường giao lưu, hợp tác với Hội Nhà báo Cuba nhằm bồi dưỡng nghiệp vụ, nâng cao tính chuyên nghiệp của người làm báo.

Thay mặt Đoàn đại biểu Hội Nhà báo Cuba, ông Joel García León cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Hội Nhà báo TP Hà Nội và những người làm báo Thủ đô. Trưởng đoàn đã giới thiệu hoạt động của Hội Nhà báo Cuba và thống nhất thúc đẩy hợp tác giữa hai bên, cùng phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Nhà báo TP Hà Nội làm việc với Đoàn đại biểu Hội Nhà báo Cuba

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.