Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội đẩy mạnh hợp tác quảng bá hình ảnh với CNN

Minh Hiếu| 18/01/2018 19:40

(HNMO) - Ngày 18-1, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tiếp Phó Chủ tịch cấp cao Kênh truyền hình CNN quốc tế khu vực Châu Á - Thái Bình Dương Sunita Rajan.


Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp Phó Chủ tịch cấp cao Kênh truyền hình CNN quốc tế khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.


Bà S.Rajan cho biết, những thước phim về Hà Nội đã được thực hiện và phát trên CNN đều ghi nhận sphản hồi tích cực từ người xem. Bên cạnh đó, kết quả khảo sát cho thấy, những người được phỏng vấn đều bày tỏ hài lòng với những trải nghiệm tại Thủ đô Hà Nội. Bà S.Rajan cho biết, những thành viên của đoàn làm phim cũng cảm thấy rất thích thú và mong được quay lại thành phố này.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội cho biết, theo kênh khảo sát tại Sân bay Nội Bài, rất nhiều du khách biết đến Hà Nội thông qua những thước phim quảng bá của CNN. Đánh giá cao sự hợp tác của CNN, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung mong muốn trong năm 2018, Hà Nội và CNN tiếp tục thực hiện tốt các hoạt động theo nội dung hợp đồng đã ký kết. Chủ tịch UBND thành phố tin tưởng, với sự chuyên nghiệp của một hãng truyền thông đẳng cấp thế giới, hình ảnh của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung sẽ được gửi đến bạn bè khắp năm châu. Trên cơ sở các hoạt động hợp tác năm 2017, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đề nghị CNN chia sẻ thông tin đánh giá giúp Hà Nội đưa ra định hướng cụ thể hơn cho phát triển du lịch để có hình thức quảng bá phù hợp, đồng thời bàn bạc về hợp tác cho giai đoạn 2019 - 2020.

Bà S.Rajan cho biết, trong năm 2017, tăng trưởng trên nền tảng mạng xã hội và kỹ thuật số của CNN đều đạt kết quả tốt - đây cũng là yếu tố giúp quảng bá hình ảnh Hà Nội hiệu quả hơn. Đoạn phim quảng cáo thứ ba về Hà Nội sẽ được hoàn thành trong vài tháng tới và hi vọng mang lại hình ảnh đa dạng về Hà Nội tới các quốc gia. Bà S.Rajan cũng đề xuất Hà Nội tham gia thêm nhiều hội chợ trên thế giới để quảng bá du lịch; đồng thời mong muốn những thước phim của CNN về Hà Nội sẽ được phát trên các chuyến bay của Vietnam Airlines.


Đồng ý với những đề xuất của bà S.Rajan, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung cho biết, trong năm 2018, UBND TP Hà Nội giao Sở Du lịch đẩy mạnh việc tham gia các hội chợ du lịch trên thế giới, đặc biệt là các địa bàn có nhiều khách du lịch tới Hà Nội. Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung cũng cho biết sẽ trao đổi với Vietnam Airlines về đề nghị của CNN.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội đẩy mạnh hợp tác quảng bá hình ảnh với CNN

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.