Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cty Kao Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm mới -sữa tắm Bioré

TUYETMINH| 12/12/2007 15:19

(HNMĐT)- Cty Kao Việt Nam vừa chính thức cho ra mắt thị trường sản phẩm Sữa tắm Bioré, với cảm hứng sáng tạo từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ tiên tiến, độc đáo, Công ty Kao Việt Nam vừa cho ra đời loại sản phẩm mới -sữa tắm Bioré.

(HNMĐT)- Hơn 10 năm qua, Cty Kao Việt Nam vẫn được người tiêu dùng biết đến với các dòng sản phẩm uy tín, chất lượng cao như: sữa rửa mặt Bioré, Men’s Bioré, sữa và gel chống nắng Bioré UV, miếng dán mũi lột mụn Bioré…Mới đây, Cty Kao Việt Nam vừa chính thức cho ra mắt thị trường sản phẩm Sữa tắm Bioré, với cảm hứng sáng tạo từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ tiên tiến, độc đáo, Công ty Kao Việt Nam vừa cho ra đời loại sản phẩm mới -sữa tắm Bioré.


Người mẫu Thanh Hằng tại buổi lễ ra mắt sản phẩm Sữa tắm Bioré

Việc giới thiệu sản phẩm Sữa tắm Bioré ra thị trường là một bước đi mang tính chiến lược của nhãn hàng Bioré với mục tiêu trở thành một trong những nhãn hiệu sữa tắm hàng đầu tại Việt Nam.

Điểm độc đáo và mang tính đột phá của sữa tắm Biore chính là công thức Vital Plus lần đầu tiên được giới thiệu cho phái đẹp Việt Nam. Công thức Vital Plus là sự kết hợp độc đáo giữa Vital Essence, tinh chất giữ ẩm thiên nhiên giúp bổ sung và tăng cường độ ẩm cho da, nuôi dưỡng trẻ hoá làn da từ bên trong và Natural Serum chiết xuất từ tảo biển giúp bảo vệ da khỏi những tác động bên ngoài giữ da luôn mềm mại và láng mượt. Ngoài ra, các tính năng ưu việt khác của sữa tắm Bioré như khả năng tạo bọt mịn, nhiều và nhanh nhưng hiệu quả rửa sạch lại nhanh và triệt để hơn các sản phẩm sữa tắm thông thường khác, sữa tắm Bioré không để lại cảm giác nhờn rít khó chịu sau khi tắm. Đây chính là những điểm khác biệt độc đáo của Sữa tắm Bioré so với các nhãn hiệu sữa tắm hiện tại trên thị trường, khẳng định khả năng ưu việt trong việc duy trì, tái tạo độ ẩm cho da và bảo vệ da lâu dài trước các tác động môi trường, mang đến cho làn da một vẻ đẹp mềm mại, khoẻ khoắn và trẻ trung cả trong lẫn ngoài khiến phái đẹp luôn muốn mãi chạm vào và cảm nhận.

Nhãn hàng Bioré tự tin mang tới người tiêu dùng 3 lựa chọn khác nhau để thoả mãn những nhu cầu khác biệt của phái đẹp: sữa tắm Bioré Sakura Sensation - Gợi cảm hương hoa Anh Đào; sữa tắm Bioré Moisture Rich – Tăng cường dưỡng da với tinh dầu hoa anh thảo; và sữa tắm Bioré Whitening Scrub - Trắng mịn với hạt massage kết hợp cùng “Vitamin E và tinh chất Trà xanh” mang lại làn da sáng đẹp rạng rỡ.

Mỗi loại sản phẩm gắn với thiết kế chai riêng với kiểu dáng, màu sắc sang trọng, hiện đại, bắt mắt. Dù với chủng loại nào, Bioré đều mang tới vẻ đẹp cuốn hút, thoả mãn không chỉ nhu cầu làm đẹp, mà sâu xa hơn, là thoả mãn nhu cầu khẳng định mình của những bạn gái trẻ trung năng động, đặc biệt là lứa tuổi 20.

T.M

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cty Kao Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm mới -sữa tắm Bioré

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.