Theo dõi Báo Hànộimới trên

Anh nông dân nghèo ẵm hoa Atiso vàng kỷ lục

Hoài Ân| 22/12/2010 07:29

(HNM) - Anh Tiêu Văn Bé (40 tuổi, xã An Thạnh, huyện Thạnh Phú, Bến Tre) vừa được xác nhận là người may mắn trúng giải đặc biệt đầu tiên của Chương trình Khuyến mại "Đón lộc vàng, nhẹ nhàng thành tỷ phú" của Vfresh. Phần thưởng anh Bé nhận được là một hoa Atiso nặng 30,3 lượng vàng 99.99 (trị giá hơn 1 tỷ đồng) - đạt Kỷ lục VN.

Theo anh Bé, trước đó vài hôm con trai anh là cháu Tiêu Nguyễn Hoàng Thiên, 6 tuổi mở lốc trà Atisô mà anh vừa mua ra uống. Cháu khui luôn phong bao lì xì của chương trình khuyến mại đặt bên trong lốc ra xem, xong lên võng nằm và đánh vần từng chữ "trúng... giải... đặc... biệt...". Cháu liền chạy xuống khoe: "Nhà mình giàu rồi ba ơi, trúng được... một ngàn đồng!" (vì cháu chưa phân biệt được con số 1.000 với 1.000.000.000). Anh Bé xem phiếu, mừng quýnh lên nhưng vẫn... không dám tin vì bất ngờ quá. Anh cùng vợ (chị Nguyễn Thị Thu Hà, 40 tuổi) liền lấy hết những lốc nước còn lại trong nhà ra khui thử, kết quả là các phiếu khác đều không trúng thưởng. Sau đó anh Bé điện thoại đến đại lý hỏi thăm và được xác nhận là có giải thưởng này. Niềm tin của anh Bé được củng cố thêm khi vài hôm sau đại diện của Vfresh đã xuống tận nhà xác minh.

"Đùng một cái trở thành tỷ phú, tôi mừng không thể nào tả xiết!", anh Bé vui mừng nói.

Chia sẻ về những dự tính của mình sau khi nhận giải, anh Bé cho biết sẽ dùng một phần tiền sửa lại nhà, trả nợ ngân hàng, mở rộng buôn bán cho vợ, lo cho các con ăn học... Cạnh đó, anh Bé cũng tính sẽ mua thêm mấy đìa nuôi tôm, cải thiện thu nhập, còn dư lại sẽ gửi tiết kiệm.

Điều đáng nói là phần thưởng mà anh Bé nhận được vốn là một Kỷ lục VN: hoa Atiso bằng vàng lớn nhất. Với kích cỡ lớn như hoa thật, siêu phẩm này do 50 nhà thiết kế và nghệ nhân lành nghề chế tác. Theo ông Nguyễn Văn Dưng, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý TP.HCM, thì hoa Atiso vàng quả là một siêu phẩm, một kiệt tác chưa từng có của lịch sử ngành kim hoàn nước ta.

Thông tin từ Vfresh cho biết, hiện chương trình khuyến mại (kéo dài đến hết tháng 1/2011) vẫn còn 1 giải đặc biệt là một hoa Atiso vàng như trên cùng nhiều giải thưởng bằng tiền mặt hấp dẫn khác. Vì thế người tiêu dùng khi mua sản phẩm của Vfresh nên kiểm tra kỹ phong bao lì xì có đặt phiếu may mắn bên trong. Nếu không thấy, nên hỏi ngay chủ cửa hàng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Anh nông dân nghèo ẵm hoa Atiso vàng kỷ lục

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.