Theo dõi Báo Hànộimới trên

K+ giảm giá cước thuê bao

01/06/2011 12:58

Công ty truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV) vừa chính thức công bố 3 gói bao thuê bao mới với các tên gọi Access+, Premium+ và HD+; đồng thời đưa ra mức phí thuê bao mới theo hướng giảm giá.

Công ty truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV) vừa chính thức công bố 3 gói bao thuê bao mới với các tên gọi Access+, Premium+ và HD+. Sau gần hai năm đi vào hoạt động, đây là lần đầu tiên K+ thực hiện việc cơ cấu lại các gói kênh trên.

Với việc công bố 3 gói kênh mới lần này, K+ cũng đưa ra mức phí thuê bao mới được điều chỉnh dựa trên những nghiên cứu thực tiễn về nhu cầu xem truyền hình của khán giả Việt Nam trong thời gian qua. Theo đó, gói Access+, Premium+ và HD+ sẽ có mức phí thuê bao mỗi tháng lần lượt là 50.000 đồng, 190.000 đồng và 270.000 đồng.

Cụ thể, gói Access+ cung cấp 58 kênh truyền hình theo chuẩn SD (độ phân giải tiêu chuẩn) của Việt Nam và quốc tế. Khi đăng ký gói thuê bao này, khán giả truyền hình có các nhóm kênh tin tức, giải trí tổng hợp (bao gồm cả kênh K+PC), phim truyện, ca nhạc, thể thao, thiếu nhi,…

Gói Premium+ sẽ mang đến cho khán giả 72 kênh truyền hình SD với chất lượng không thay đổi so với gói Premium. Sự thay đổi cơ bản đối với gói Premium+ nằm ở giá thuê bao mới là 190.000 đồng/tháng so với mức phí cũ là 250.000 đồng/tháng. Việc điều chỉnh mức giá này là một quyết định khó khăn đối với K+ khi giải quyết bài toán làm sao có thể đưa các chương trình giải trí hấp dẫn của K+ như phim truyện, thể thao, ca nhạc,…đến với nhiều khán giả truyền hình hơn nhưng K+ vẫn có thể hài hòa được lợi ích của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, K+ còn cung cấp gói dịch vụ Premium HD với 72 kênh truyền hình SD và 8 kênh truyền hình HD (độ phân giải cao).

Ông Cao Văn Liết, Tổng giám đốc công ty TNHH truyền hình số vệ tinh Việt Nam chia sẻ: “Việc cơ cấu lại các gói kênh là một việc cần thiết sau gần hai năm hoạt động. Tôi tin rằng, sự thay đổi này sẽ mang lại lợi ích cho cả khách hàng và K+. Sẽ có nhiều người dân nhất là khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa, có cơ hội sử dụng truyền hình trả tiền hơn và những khách hàng tiềm năng chưa sử dụng K+ sẽ lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Nhờ đó, K+ cũng sẽ phát triển mạnh mẽ đồng thời có điều kiện tái đầu tư chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn về mặt nội dung cũng như công nghệ, dịch vụ hậu mãi để khách hàng đến với K+ ngày một nhiều hơn”.

Mức giá cước mới chính thức áp dụng từ ngày 31/5/2011 trên phạm vi toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
K+ giảm giá cước thuê bao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.