Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đại Nam - lựa chọn mới về lịch Tết

PV| 16/11/2012 10:35

Đón chào năm mới 2013, Công ty Sách và Lịch Đại Nam tiếp tục phát hành 8 mẫu lịch block nhằm đáp ứng nhu cầu lịch tết Quý Tỵ.


Lịch Đại Nam 2013 cung cấp cho bạn nhiều thông tin, đặc biệt là chi tiết về các khung giờ hoàng đạo, Ngũ hành, Dịch quái, các việc nên làm trong ngày… giúp công việc của bạn hanh thông, thuận lợi. Bên cạnh đó, với ưu điểm nổi bật là thiết kế hài hoà, sắc màu tươi sáng trên nền chất liệu ngoại nhập, lịch Đại Nam sẽ đem đến cho không gian của bạn nét sang trọng, thanh nhã, khơi gợi niềm hứng khởi mỗi ngày.

Với các kích cỡ đa dạng, chủ đề đặc sắc, 8 mẫu lịch Đại Nam 2013 đem đến nhiều lựa chọn hơn để đáp ứng sở thích và nhu cầu thẩm mĩ của bạn:

ĐN 1: Block Siêu đại đặc biệt - Vật khí phong thủy linh nghiệm
Bộ lịch cung cấp cho người xem ý nghĩa cát tường, đón lành, tránh dữ của những vật khí phong thủy linh nghiệm, nhằm mang lại cho gia đình một năm mới sức khỏe và tràn đầy hạnh phúc.

ĐN 2: Block Siêu cực đại - 365 quà tặng cuộc sống và bức tranh phong cảnh
Với 365 bức tranh phong cảnh của 12 họa sĩ nổi tiếng trên thế giới, mỗi ngày người xem sẽ được thưởng lãm một hoạ phẩm tuyệt đẹp. Trên mỗi tờ lịch còn có một bài học cuộc sống như một quà tặng ý nghĩa cho ngày mới.

ĐN 3: Block Siêu đại - Phong thủy thành công trong cuộc sống
Ngoài ý nghĩa cát tường của các vật khí phong thủy linh nghiệm, bộ lịch còn là sự kết hợp tuyệt vời những nhánh hoa thủy mặc nhẹ nhàng cùng nét thư pháp uyển chuyển của nhà sư Thích Nhuận Thắng.

ĐN 4: Block Đại đặc biệt - Sự kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa
Lần đầu tiên, các cung hoàng đạo theo quan niệm phương Tây sẽ xuất hiện trên lịch block Việt Nam. Sự kết hợp giữa hai nền văn hóa phương Đông và phương Tây sẽ đem đến cho người xem nhiều điều thú vị.

ĐN 5, 6: Block đại - Ca dao Việt Nam thân thương
Bộ lịch này sẽ đưa người xem bước vào thế giới ca dao, tục ngữ thân thương, gợi nhớ đến quê hương, nguồn cội và nhắc nhở mỗi người sống có nghĩa có tình.

ĐN 7: Block trung màu - Lời hay ý đẹp
Bộ lịch gồm các câu danh ngôn nổi tiếng khắp thế giới, là những lời vàng ý ngọc còn mãi với thời gian, giúp bạn thêm năng lượng chào ngày mới.

ĐN 8: Block Trung màu pelure - Cái đẹp của sự đơn giản
Bộ lịch trung in một màu có đầy đủ các thông tin cơ bản: ngày, tháng, năm, giờ hoàng đạo Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, bộ lịch này chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại Nam - lựa chọn mới về lịch Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.