Theo dõi Báo Hànộimới trên

Plusssz – Nhãn hiệu “C sủi” bán chạy nhất Việt Nam

ANHTHU| 18/08/2005 09:04

Chưa bao giờ thị trường “C sủi” lại sôi động như hiện nay. Trong rừng trăm hoa đua nở này bạn có biết nhãn hiệu nào tồn tại lâu trong lòng người tiêu dùng nhất, doanh số bán chạy nhất?

Chưa bao giờ thị trường “C sủi” lại sôi động như hiện nay. Trong rừng trăm hoa đua nở này bạn có biết nhãn hiệu nào tồn tại lâu trong lòng người tiêu dùng nhất, doanh số bán chạy nhất?

Cùng với sự tiến bộ của công nghệ dược phẩm, các hình thức viên bổ sủi bọt đã được chứng minh là giúp người sử dụng hấp thu các vitamin và khoáng chất tốt hơn hẳn so với dạng viên nén thông thường. Đi tiên phong trong công nghệ này phải kể đến Plusssz – Vitamin sủi bọt đầu tiên tại Việt Nam.

Cách đây 10 năm, Plusssz là dạng vitamin sủi bọt đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Cũng từ đó một thuật ngữ dân gian được đưa thêm vào ngôn ngữ Việt thông dụng, đó là “C sủi”.

Với những đặc tính ưu việt của dạng sủi, là nguồn vitamin với hương vị tự nhiên tươi mát, Plusssz ngay lập tức chiếm lĩnh được sự tin yêu của người tiêu dùng, làm thay đổi tập quán, tạo ra trào lưu mới về sử dụng vitamin để tăng cường sức khỏe cho người Việt.

Nhiều công chức và bạn gái thường mang theo bên mình 1 tuýp Plusssz như là hành trang để giải khát và tăng cường sức khỏe, sức trẻ của mình. Những bậc cha mẹ trang bị cho con cái một tuýp Plusssz để bồi bổ lúc học hành căng thẳng…. Mỗi người một vẻ tiêu dùng.

Hầu hết nhà thuốc, hiệu thuốc tại thị trường Việt Nam đều có Plusssz. Nhiều nhãn hiệu dược phẩm đã lấy tiêu chí sự có mặt của Plusssz để làm mục tiêu phấn đấu của mình về độ bao phủ sản phẩm.

Trong 10 năm vừa qua, số lượng sản phẩm Plusssz được bán ra thi trường Việt Nam đã lên đến 800 triệu sản phẩm. Tháng 8/2005, theo nghiên cứu thị trường của IMS Health – Tập đoàn nghiên cứu thị trường dược phẩm quốc tế - 10 năm qua, Plusssz luôn là nhãn hiệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất với thị phần và doanh số bán cao nhất.

Đằng sau sự thành công của nhãn hiệu Plusssz là chiến lược marketing sáng tạo và linh hoạt của Tradewind ASIA –Cty chuyên về xây dựng thương hiệu tại thị trường Việt Nam. 2 thương hiệu hàng đầu đã được Tradewind ASIA xây dựng thành công là Plusssz – Viên bổ sủi bọt và nhãn hiệu sữa Gia đình Enfa.

Với sự phát triển của xã hội, tăng cường sức khỏe và chất lượng cuộc sống ngày càng được người dân quan tâm hơn. Những sản phẩm chăm sóc sức khỏe như Plusssz ngày càng có thị trường rộng lớn hơn. Cạnh tranh sẽ gay gắt hơn nhiều, nhưng sản phẩm nào sẽ giữ mãi được lòng tin của người tiêu dùng còn tùy thuộc vào chất lượng và cách thức xây dựng, quảng bá thương hiệu của riêng mình.

Theo TP

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Plusssz – Nhãn hiệu “C sủi” bán chạy nhất Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.