Theo dõi Báo Hànộimới trên

Siêu thị đồng loạt khuyến mãi

Thanh Hiền| 30/04/2013 08:31

(HNM) - Để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 kéo dài 5 ngày, các siêu thị, trung tâm thương mại đã bổ sung nhân lực, bố trí thêm quầy thu ngân và mở cửa sớm hơn thường lệ.

Người dân mua sắm tại Trung tâm Thương mại Vincom. Ảnh: Chí Lâm



Mặt hàng chủ đạo được dự báo sẽ tiêu thụ mạnh trong dịp này là thực phẩm, đồ uống và hàng may mặc. Đại diện Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) cho biết, đơn vị đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn phục vụ người tiêu dùng Thủ đô tại 75 siêu thị, cửa hàng trong hệ thống bán lẻ từ ngày 26-4 đến 5-5, với mức giảm giá lên đến 60%, tập trung vào các mặt hàng thực phẩm, đồ gia dụng, hàng may mặc, kim khí điện máy… Từ ngày 19-4 đến 2-5, đại siêu thị Hiway Supercenter số 8 Quang Trung (Hà Đông) cũng đưa ra chương trình áp dụng mức giảm giá 40% đối với gần 1.600 sản phẩm, tập trung vào các mặt hàng thực phẩm tươi sống, đồ khô, bánh kẹo, hóa mỹ phẩm…

Dự kiến sức mua dịp nghỉ lễ này sẽ tăng khoảng 30% so với ngày thường, hệ thống siêu thị Big C đã chuẩn bị lượng hàng hóa tăng tương ứng, tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến... đồng thời mở thêm các quầy lưu động, tăng cường nhân viên giao hàng miễn phí, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách. Trong đó, Big C triển khai hai chương trình khuyến mãi "Nấu ăn ngon cùng Vua đầu bếp" và "Hè năng động", áp dụng mức giảm giá từ 5 đến 50% đối với hơn 2.000 sản phẩm, từ ngày 23-4 đến 13-5. Trong khuôn khổ chương trình, Big C cũng tổ chức cuộc thi "Vua đầu bếp Big C" dành cho các khách hàng, với cơ hội nhận giải 500.000 Big Xu vào tài khoản dành cho người thắng cuộc.

Không khí chuẩn bị đón khách nghỉ lễ đi mua sắm cũng "nóng" lên tại nhiều siêu thị như Fivimart, Intimex, Vinatex Mart... Ngoài việc tăng cường nhân lực, bố trí ca trực, chỗ để xe, huy động thêm quầy thu ngân... các siêu thị này bổ sung thêm từ 30 đến 40% lượng hàng hóa để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Hệ thống siêu thị Vinatex Mart thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi lớn, giảm giá tới 40% đối với hơn 200 mặt hàng thời trang nam, nữ, trẻ em và một số mặt hàng tiêu dùng thiết yếu. Từ nay đến ngày 3-5, siêu thị Co.opmart cũng đưa ra chương trình khuyến mãi giảm giá đến 49% cho hơn 4.000 sản phẩm, cùng nhiều hoạt động tích điểm thưởng, tặng quà khi mua hàng và quy đổi chiết khấu. Để có được mức giá tốt dành cho khách hàng, Co.opmart đã phối hợp cùng các nhà cung cấp như Happy Cook, Tường An, Neptune, Unilever, P&G… để có mức giảm giá sâu cho các sản phẩm thiết yếu phục vụ sinh hoạt hằng ngày, nhằm chia sẻ gánh nặng chi tiêu cùng khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu thị đồng loạt khuyến mãi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.