Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cư dân Làng quốc tế Thăng Long tá hỏa vì mất nước

H.A| 21/05/2013 10:55

(HNMO) – Sáng 21-5, dân cư khu Làng quốc tế Thăng Long, quận Cầu Giấy, Hà Nội tá hỏa vì phát hiện nhà mình không còn nước để dùng.


Khu vực này có khá nhiều trường mầm non, các khu chung cư, biệt thự… với lượng dân cư sinh sống đông đúc. Nhà nào cũng có bể nước dự trữ nên đã dùng dần và không được phía đơn vị cung cấp nước sạch thông báo nên không biết chính xác việc mất nước diễn ra từ khi nào để sử dụng tiết kiệm hơn cũng như chủ động để mua nước dự trữ.


Một cán bộ của Trường mầm non Just Kids Thăng Long cho biết, qua một nhân viên thu tiền nước thuộc Xí nghiệp Dịch vụ môi trường đô thị và nhà ở chị mới được biết là có sự cố tại nhà máy nước nên việc cung cấp nước cho khu vực Làng quốc tế Thăng Long cũng như trên địa bàn quận Cầu Giấy sẽ bị gián đoạn trong 3- 4 ngày tới.

Trước tình trạng không còn nước để dùng, các hộ dân, các trường mầm non ở khu vực này bắt đầu lục tục gọi điện mua téc nước với giá 700.000 đồng/5m3 (đắt khoảng gấp 5 lần so với giá nước bình thường).

Có thể thấy, trong mấy ngày nắng nóng vừa qua, trên nhiều quận nội thành Hà Nội đã liên tục xảy ra sự cố mất nước, nhưng không được phía các Xí nghiệp Kinh doanh nước sạch, Công ty nước sạch Hà Nội thông báo kịp thời; việc khắc phục sự cố cũng có nhiều chậm trễ gây bức xúc cho nhân dân. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cư dân Làng quốc tế Thăng Long tá hỏa vì mất nước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.