Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bí quyết ngừa nám và lão hóa da với sữa ong chúa

11/06/2013 12:36

Nám da, dấu hiệu của sự lão hoá toàn cơ thể. Và việc xuất hiện các mảng hắc tố ứ đọng, nếu tồn tại lâu dài trên bề mặt da thì sẽ thành nám.

Chị Hoàng Ngân, một chuyên viên tài chính ở một công ty khá nổi, trước kia da mặt chị xuất hiện nhiều vết nám và đồi mồi, chị tốn khá nhiều công sức cho việc chữa trị nhưng kết quả không được khả quan. Gần đây, nhân đọc một tài liệu của Mỹ nghiên cứu về sữa ong chúa Melissa với công dụng trị nám và đồi mồi, chị đã kiên trì điều trị theo hướng dùng sữa ong chúa, và sau 3 tháng uống sữa ong chúa Melissa, khuôn mặt của chị đã cải thiện không ngờ.

Sữa ong chúa thực chất là một chất dinh dưỡng đặc biệt được bài tiết do các tuyến hạ hầu của các ong thợ trẻ. Nó là thức ăn riêng để nuôi ong chúa.

Ong chúa phát triển nhanh, sống lâu, trao đổi chất mạnh nhờ đó, sữa ong chúa chứa nhiều dinh dưỡng quý, kích thích sự trao đổi chất nên tốt cho sức khỏe và thẩm mỹ.


Sữa ong chúa có chứa nhiều các enzym hoạt tính, vitamin E, Vitamin C, Taurin, B-catoren, các nguyên tố vi lượng Se và NO có tác dụng điều tiết hai chiều đối với hệ thống nội tiết, làm cho tế bào ở lớp da bề mặt được thay mới, ức chế hoạt tính của Tyrosine, làm mờ các hắc tố lắng đọng trên bề mặt da, đồng thời thành phần Flavonoid trong sữa ong chúa có tác dụng chống oxy hoá rất mạnh, ngăn ngừa sự hình thành gốc tự do ở trong da, có thể loại bỏ các chân nám, đồng thời cung cấp các tinh chất gia tăng sinh lực và hệ miễn dịch làm chậm quá trình lão hoá.

Sữa ong chúa còn cung cấp collagen vốn là loại protein chủ yếu cấu tạo nên da, làm thay đổi tính chất của sợi đàn hồi Elastin cùng với sự thúc đẩy tuần hoàn nội mô. Cung cấp enzyme chống gốc tự do superoxide dismutase (SOD) và glutathione peroxidose giúp loại bỏ các các gốc tự do Lipofusin giúp duy trì làn da trẻ trung, khỏe mạnh.

Thấu hiểu được nỗi trăn trở của phái đẹp và sự kì diệu của sữa ong chúa, công ty HERBAlCOY - Mỹ đã dày công nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Melissa được chiết xuất từ sữa ong chúa nguyên chất, là sản phẩm rất được ưa chuộng tại Mỹ, nay đã có mặt tại Việt Nam.

Viên nang mềm Melissa có tác dụng điều tiết nội tiết hai chiều, làm cho tế bào ở lớp da bề mặt được thay mới, làm mờ các hắc tố lắng đọng trên bề mặt da, có tác dụng chống oxy hoá rất mạnh, ngăn ngừa sự hình thành gốc tự do ở trong da, có thể loại bỏ các đốm nâu, đồng thời làm chậm quá trình lão hoá.

Sữa ong chúa Melissa còn có tác dụng hạn chế mụn trứng cá rất hiệu quả nhờ các thành phần kháng sinh thiên nhiên được bào chế chọn lọc khi sản xuất.

Ngoài ra, tinh chất sữa ong chúa Melissa còn có nhiều công dụng khác như giúp cải thiện miễn dịch, cải thiện chức năng gan, giúp thư giãn và chống lão hóa toàn cơ thể


Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Công ty Thương mại Quốc tế Lưu Ân Phúc.
Địa chỉ: 20/32 Hồ Đắc Di, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM.
ĐT: 08 38121047, 22291489 website: www.luuanphuc.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí quyết ngừa nám và lão hóa da với sữa ong chúa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.