Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tăng cạnh tranh trong lĩnh vực truyền hình trả tiền

Châu Anh| 26/03/2014 07:26

VNPT Hà Nội vừa ra mắt dịch vụ mới MyTV Net trên truyền hình MyTV. Dịch vụ này có đặc điểm chỉ cần có internet là có thể xem truyền hình mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị khác nhau.


Cụ thể, với MyTV Net khách hàng sẽ được xem truyền hình và các dịch vụ giải trí hấp dẫn khác trên nhiều thiết bị khác nhau, như Android Box, điện thoại Adroid, máy tính bảng Android, iPhone, iPad, máy tính để bàn hoặc xách tay có kết nối internet. MyTV Net có hơn 80 kênh truyền hình trong và ngoài nước cũng như nhiều dịch vụ giải trí đa dạng, như xem lại các chương trình mình đã bỏ lỡ, phim truyện theo yêu cầu, thể thao, tin tức, âm nhạc, radio và các dịch vụ nội dung hấp dẫn khác ở bất cứ lúc nào, bất kỳ nơi đâu. Đặc biệt, với chức năng ghi lại lịch sử và cho phép lưu lại thông tin đã phát, dù bạn ở bất kỳ nơi đâu đều có thể dễ dàng xem lại các chương trình của MyTV Net trong vòng 7 ngày. Để xem MyTV Net trên smartphone, tablet, khách hàng chỉ cần cài đặt MyTV Net trên kho ứng dụng của Android, Apple, Window Phone (miễn phí), đăng ký một tài khoản sử dụng... Hiện, MyTV Net có 2 gói cước Net free (miễn phí) gồm 45 kênh và xem lại nội dung đã phát trong một ngày;

và Net Premium gồm 74 kênh, xem lại nội dung đã phát trong 7 ngày (1.000 đồng/ngày/thiết bị). Khách hàng đăng ký dịch vụ từ ngày 1-3 đến hết ngày 31-8-2014 sẽ được VNPT Hà Nội miễn phí gói cước Net Premium trên các thiết bị Android STB, tablet… trong 6 tháng kể từ ngày hòa mạng.

Khách hàng dùng smartphone đều có thể xem MyTV Net và chỉ bị trừ tiền khi sử dụng gói cước Net Premium, khi hết tiền hệ thống sẽ tự động chuyển xuống gói Net free miễn phí. Để nạp tiền xem dịch vụ, khách hàng có thể lựa chọn 3 hình thức: Bằng thẻ cào điện thoại (MyTV Net cung cấp dịch vụ cho thuê bao của 3 nhà mạng: Vinaphone, MobiFone, Viettel); nạp qua tin nhắn bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp:VNJ _ID tài khoản gửi tới 8599, hoặc 8699, hay 8799; qua ngân hàng - internet banking (chấp nhận tài khoản của 18 ngân hàng). Như vậy, với dịch vụ MyTV Net mới này, truyền hình MyTV của VNPT không chỉ đã đem đến thêm một món quà là các dịch vụ giá trị gia tăng khác cho khách hàng mà còn là một dịch vụ hứa hẹn đem lại sự cạnh tranh trong lĩnh vực truyền hình trả tiền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng cạnh tranh trong lĩnh vực truyền hình trả tiền

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.