Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt website Likeyou.vn – Mạng kết bạn trực tuyến

19/06/2014 13:05

Công ty TNHH Jamcorp Việt Nam vừa chính thức ra mắt website Likeyou.vn – Mạng kết bạn trực tuyến theo mô hình Freemium Dating Site.


Likeyou.vn là mạng kết bạn nghiêm túc và lành mạnh, bắt đầu chạy bản thử nghiệm Beta từ tháng10/2013, với slogan “Kết nối yêu thương – hẹn hò tri kỷ”, đến nay Likeyou.vn đã thu hút hơn 40.000 thành viên tham gia và trở thành mạng kết bạn tin cậy dành cho người dùng độc thân từ trên 18 tuổi.

Tham gia vào Likeyou.vn, thành viên được kết bạn, trò chuyện trực tuyến cũng như có thể kết nối, làm quen và gặp gỡ ngoài đời thực thông qua sự kiện offline Hẹn hò tốc độ được tổ chức hàng tháng.

Đánh dấu cho sự ra mắt lần này, trang mạng hẹn hò trực tuyến Likeyou.vn tổ chức cuộc thi ảnh mang tên “Đã quá hè ơi” dành cho mọi đối tượng công dân Việt Nam trên 18 tuổi với tổng giải thưởng lên tới 10 triệu đồng.

Phát biểu về Likeyou.vn, ông Vũ Duy Linh – Giám đốc Công ty TNHH Jamcorp Việt Nam cho hay: “Với mục tiêu phát triển một website kết bạn nghiêm túc và lành mạnh, thật sự có ích cho cộng đồng, Jamcorp đã dành một nguồn lực lớn đầu tư cho công tác phát triển hệ thống, kiểm duyệt và chăm sóc, tư vấn cho người dùng, đồng thời cam kết tuân thủ chặt chẽ các nguyên tắc mà Likeyou.vn đã đề ra, đặc biệt trong quá trình kiểm duyệt hồ sơ, hình ảnh thành viên, không cho phép đăng các hình ảnh nhạy cảm, không lành mạnh…”

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt website Likeyou.vn – Mạng kết bạn trực tuyến

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.