Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thành lập tổ giải quyết thắc mắc của người nhà bệnh nhân

Trang Thu| 01/10/2014 06:27

(HNM) - Sau khi xảy ra việc đối tượng côn đồ hành hung bác sĩ vào ngày 20-9, tại Bệnh viện (BV) Thanh Nhàn (Báo Hànộimới đã đưa tin trên các số báo ra ngày 25-9 và 29-9), ngày 30-9, Sở Y tế Hà Nội có công văn khẩn về việc tăng cường an ninh, trật tự tại các cơ sở y tế.


Theo đó, Sở Y tế yêu cầu các đơn vị khẩn trương bố trí cán bộ trực, lực lượng bảo vệ tại các vị trí theo đúng quy định; tăng cường kiểm tra, giám sát tình hình an ninh trật tự trong toàn BV. Ngoài ra, các cơ sở y tế phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, cơ quan công an trên địa bàn nhằm tăng cường các biện pháp bảo đảm an ninh trật tự, an toàn cho người bệnh, người nhà người bệnh và các nhân viên y tế.

Theo Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Khắc Hiền, các BV cần thành lập tổ tiếp nhận và chăm sóc người bệnh, trong đó tổ trưởng có trách nhiệm giải quyết những bức xúc, thắc mắc, khiếu kiện của người nhà bệnh nhân. Cuối tuần qua, Sở Y tế Hà Nội đã chọn BV Thanh Nhàn là nơi phát động chiến dịch thi đua nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu của người bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành lập tổ giải quyết thắc mắc của người nhà bệnh nhân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.