Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vua đầu bếp Minh Nhật sẽ ra mắt kênh nấu ăn riêng trên Youtube

H.L| 30/01/2015 16:54

(HNMO) – Vua đầu bếp Việt Nam 2014 - Minh Nhật dù khá bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian cùng bạn đi shopping ngày Tết.

Vua đầu bếp Minh Nhật ấp ủ nhiều dự định về nấu ăn trong năm 2015


Xuất thân từ một cô sinh viên Đại học Ngoại thương, Minh Nhật từng khiến khán giả truyền hình khâm phục về khả năng nấu bếp tài nghệ và đã xứng đáng giành quán quân chương trình “MasterChef – Vua đầu bếp Việt Nam” 2015. Minh Nhật cho biết, sau cuộc thi cô vẫn tiếp tục cập nhật những công thức món ăn mới của thế giới để trau dồi tay nghề. Hiện nay, Minh Nhật đang mở một lớp dạy nấu ăn cho người nước ngoài.


Dù khá bận rộn với các kế hoạch riêng, nhưng Vua đầu bếp Việt Nam 2015 vẫn dành khoảng thời gian riêng để vui chơi, shopping (ảnh: Minh Nhật trong mẫu thời trang mới của Mera)


Minh Nhật chia sẻ, dự định trong năm 2015 là cô sẽ hoàn thiện cuốn sách dạy nấu ăn và sẽ xuất bản vào tháng 4-1015. Đồng thời cô sẽ ra mắt kênh giới thiệu những món ăn của riêng mình trên Youtube để phổ biến những công thức nấu ăn cho những người yêu thích nội trợ.


Minh Nhật cho biết, cô sẽ tiếp tục niềm đam mê nấu ăn và sẽ thực hiện những dự định giới thiệu các công thức nấu ăn cho nhiều người hơn nữa


Chuẩn bị đón chào năm mới, như bao cô gái trẻ khác, Minh Nhật dù khá bận rộn những công việc nhưng vẫn không quên dành thời gian để đi shopping, chăm sóc bản thân. Vừa qua, "Vua đầu bếp Việt Nam 2015" xuất hiện trong một sự kiện giới thiệu thương hiệu thời trang mới. Tại đây, cô đã có thời gian vui vẻ với một hìn ảnh nhí nhảnh và khá dễ thương.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vua đầu bếp Minh Nhật sẽ ra mắt kênh nấu ăn riêng trên Youtube

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.