Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nâng cao ý thức sản xuất, kinh doanh thực phẩm sạch

Thanh Hiền| 17/04/2015 16:17

(HNMO) - UBND quận Long Biên phối hợp với Công ty cổ phần du lịch và Thực phẩm Sao Việt đã phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) năm 2015 với chủ đề: “Sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng rau, thịt an toàn”.


Là một trong những địa bàn tiêu thụ thực phẩm rau, thịt lớn trên địa bàn Hà Nội, vì vậy, Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh ATTP quận Long Biên năm nay hướng tới mục tiêu nâng cao vai trò, trách nhiệm của chính quyền cơ sở, nhận thức, ý thức trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh, người tiêu dùng trong công tác bảo đảm an toàn thực phẩm đối với rau, thịt là sản phẩm tiêu dùng hằng ngày.

Đồng thời, tuyên truyền, vận động, hướng dẫn người tiêu dùng cách sản xuất, sơ chế, bảo quản và sử dụng rau, thịt an toàn; thực hiện tốt các quy định về ATTP đối với bếp ăn bán trú trong trường học trên địa bàn quận Long Biên. Thời gian qua, các doanh nghiệp kinh doanh cung cấp thực phẩm cho các trường học bán trú trên địa bàn luôn chấp hành nghiêm chỉnh các quy định về ATTP, bảo đảm nâng cao chất lượng dinh dưỡng cho các em học sinh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nâng cao ý thức sản xuất, kinh doanh thực phẩm sạch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.