Theo dõi Báo Hànộimới trên

Yêu cầu nhà thuốc không quảng cáo gây hiểu nhầm

Thu Trang| 06/05/2015 06:18

(HNM) - Chiều 5-5, trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới, Chánh Thanh tra Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Việt Cường cho biết, những ngày qua, một số báo mạng đăng tải thông tin về việc lương y Phùng Tuấn Giang, Chủ nhiệm Nhà thuốc Đông y Thọ Xuân Đường (Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội) đã chữa trị

Thực hiện chỉ đạo trên, Phòng Y tế quận Thanh Xuân đã tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở khám, chữa bệnh đông y Thọ Xuân Đường. Đại diện Phòng Y tế quận Thanh Xuân cho biết, tại buổi kiểm tra, lương y Phùng Tuấn Giang khẳng định không quảng cáo đã chữa cho 5.000 bệnh nhân ung thư khỏi hoặc đỡ bệnh như trên báo mạng viết.

Lương y Phùng Tuấn Giang cho biết, trong suốt thời gian hành nghề, ông đã từng điều trị cho trên 5.000 bệnh nhân với đủ các thể loại bệnh, trong đó có cả bệnh nhân ung thư và cũng có những bệnh nhân đã kéo dài được cuộc sống. Phòng Y tế quận Thanh Xuân đã yêu cầu nhà thuốc sao chụp toàn bộ hồ sơ bệnh án những bệnh nhân ung thư đã từng chữa trị tại đây gửi phòng y tế, đồng thời yêu cầu cơ sở không được quảng cáo hoặc tuyên truyền gây hiểu nhầm cho người dân.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Yêu cầu nhà thuốc không quảng cáo gây hiểu nhầm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.