Theo dõi Báo Hànộimới trên

180 tỷ đồng cho chương trình Tự hào Hàng Việt

Đặng Loan| 28/08/2015 09:55

(HNMO) – Ngày 27-8 tại TP Hồ Chí Minh, Liên hiệp HTX Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đã tổ chức lễ khởi động chương trình “Tự hào hàng Việt 2015”. Trong năm nay, SaigonCo.op sẽ dành 180 tỷ đồng để giảm giá hàng ngàn sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao.

Co.opmart đang khuyến mãi giảm giá đến 180 tỷ đồng ở hệ thống siêu thị trên cả nước.



Ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op cho biết, chương trình Tự hào hàng Việt 2015 sẽ được thực hiện trong 3 tuần lễ, bắt đầu từ ngày 29-8 đến ngày 20-9-2015. Có 7 hoạt động khuyến mãi chính trong thời gian này, gồm: Giảm giá đến 50% cho hàng nghìn sản phẩm thiết yếu; Nông sản Việt – Ưu đãi mỗi ngày giảm giá hàng trăm mặt hàng nông sản, trái cây; Tuần lễ hàng Việt đồng giá với các mặt hàng thiết yếu giảm còn 19.000 đồng, 29.000 đồng, 59.000 đồng; Hàng Việt giá đặc biệt giảm giá mạnh vào 3 ngày cuối tuần; Tặng điểm thưởng cho khách hàng VIP…. Các chương trình này sẽ thưc hiện trên hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước.

Tự hào Hàng Việt là chương trình do Saigon Co.op thực hiện định kỳ nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đây là đợt khuyến mãi lớn nhất trong năm của hệ thống bán lẻ này, vừa hỗ trợ tiêu thụ hàng hóa sản xuất trong nước, vừa giúp người tiêu dùng Việt tiếp cận hàng Việt chất lượng cao giá rẻ. Để thêm tiện tích cho người tiêu dùng, từ ngày 29-8, Saigon Co.op cũng đã giới thiệu hai ứng dụng công nghệ gồm ứng dụng Co.opmart trên điện thoại di động và trang mua sắm online. Với các ứng dụng này, các bà nội trợ có thể ngồi nhà mua sắm và được phục vụ tận nhà, tiết kiệm được nhiều thời gian.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
180 tỷ đồng cho chương trình Tự hào Hàng Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.