Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tử vong sau khi được bạn thết đãi rượu ngâm thảo dược

Theo CAND| 26/05/2016 08:10

Trong lúc đến nhà bạn chơi, cả hai lôi bình rượu ngâm thảo dược ra uống. Khoảng 15 phút sau thì cả hai cùng xuất hiện triệu chứng chóng mặt, khó thở, co giật...


Chiều 25-5, bác sỹ Nguyễn Ngọc Anh, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk cho biết, bệnh viện vẫn đang theo dõi tích cực và điều trị cho bệnh nhân Nông Văn Vương (47 tuổi, trú thôn 10A, xã Cư Amung) bị ngộ độc thực phẩm đưa vào cấp cứu trước đó.

Theo người nhà bệnh nhân Nông Văn Vương cho biết, vào sáng 23-5, ông Nông Văn Thụ (51 tuổi, trú xã Ea Wy, huyện Ea H’leo) đến nhà ông Vương chơi. Tại đây, hai người lấy bình rượu ngâm thảo dược của gia đình ông Vượng ra ngồi uống. Khoảng 15 phút sau khi uống rượu, cả hai đều xuất hiện triệu chứng như chóng mặt, khó thở, co giật…và được người nhà đưa đi cấp cứu tại Trạm Y tế xã Cư Amung.

Tuy nhiên, khi cả hai vừa được đưa đến trạm y tế vài phút thì ông Nông Văn Thụ tử vong, còn ông Vương được người nhà tiếp tục chuyển lên Bệnh viện Đa khoa huyện Ea H’leo cấp cứu, điều trị trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được thông tin về vụ việc, Công an huyện Ea H’leo đã phối hợp cùng các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi, niêm phong bình rượu để tiến hành điều tra, làm rõ. Theo người nhà ông Vương, bình rượu được ngâm một số thảo dược do gia đình mua trôi nổi ngoài thị trường, còn rượu dùng để ngâm do nhà tự nấu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tử vong sau khi được bạn thết đãi rượu ngâm thảo dược

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.