Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày mai, Bắc Bộ chuyển rét

Nguyễn Tùng| 24/03/2017 07:25

(HNMO) - Từ trưa và chiều mai (25-3), ở các tỉnh Bắc Bộ, trời chuyển rét, khu vực vùng núi có nơi rét đậm với nhiệt độ thấp nhất ở vùng đồng bằng, trung du phổ biến 14-17 độ C, vùng núi 12-15 độ C, vùng núi cao dưới 11 độ C.


Thủ đô Hà Nội cũng nằm trong tình thế thời tiết này. Khoảng chiều mai, Hà Nội trở rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến trong khoảng 15-17 độ C.

Từ chiều mai, Bắc Bộ chuyển rét. (Ảnh: Internet)


Các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ từ chiều và đêm mai có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có giông, trong cơn giông cần đề phòng tố lốc, mưa đá, giông sét và gió giật mạnh. Gió trong đất liền chuyển hướng đông bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4.

Từ mai, ở vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9; biển động mạnh. Từ ngày 26-3, vùng biển ngoài khơi Trung Bộ có gió mạnh dần lên cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7. Sóng biển cao từ 2,0 đến 3,0m. Cảnh báo, cấp độ rủi ro thiên tai ở cấp 1.

Ngoài ra, chiều tối mai (25-3), khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông cần đề phòng tố lốc, mưa đá, giông sét và gió giật mạnh.

Sang ngày 26-3, bộ phận không khí lạnh tiếp tục được tăng cường. Bắc Bộ sẽ rét đậm hơn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ngày mai, Bắc Bộ chuyển rét

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.