Theo dõi Báo Hànộimới trên

CSGT giúp đưa một phụ nữ kịp về quê đón Tết cùng gia đình

Hiệp Hoa| 15/02/2018 21:34

(HNMO) - Khi thấy một phụ nữ không bắt được xe khách về quê, tổ công tác thuộc đội CSGT số 6 (Công an thành phố Hà Nội) đã đưa người phụ nữ lên xe chuyên dùng để kịp về nhà đón Tết cùng gia đình.


Theo thông tin từ Đội CSGT số 6 (Công an thành phố Hà Nội), khoảng 18h30’ hôm nay (tức 30 Tết), tổ công tác gồm: Thiếu tá Nguyễn Trọng Đồng cùng với trung úy Lương Trọng Toản và thượng úy Nguyễn Tuấn Minh được phân công làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến đường Phạm Văn Đồng – Phạm Hùng – Tôn Thất Thuyết... 

Khi tổ công tác đang phân luồng giao thông chống ùn tắc tại ngã tư Phạm Hùng - Tôn Thất Thuyết thì phát hiện một người phụ nữ đứng trước cửa bến xe Mỹ Đình với nét mặt lo lắng cùng nhiều đồ đạc. Lực lượng CSGT đã tới hỏi thăm và được biết, người phụ nữ tên là Trương Thị Hoa (SN 1984, trú tại xã Bồ Lý, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc). Chị Hoa đi làm ăn xa, tới bến xe đã muộn nên không còn xe khách để về quê ăn Tết. Biết được hoàn cảnh của chị Hoa, tổ công tác đã gọi điện báo cáo với ban chỉ huy đội để xin ý kiến.

Sau khi được sự đồng ý của chỉ huy đội, các chiến sỹ CSGT đã đưa chị Hoa lên xe ô tô chuyên dùng để kịp về nhà đón Tết cùng gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT giúp đưa một phụ nữ kịp về quê đón Tết cùng gia đình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.