Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Du học” tại chỗ tại ĐH Hà Nội, nhận bằng đại học Úc

Yên Khánh| 10/03/2014 16:55

(HNMO) - Đây là chương trình liên kết đào tạo giữa ĐH Hà Nội và ĐH La Trobe (Úc).



Đối tượng tuyển sinh hệ CĐ và ĐH: học sinh tốt nghiệp lớp 12 có điểm trung bình từ 6.0 trở lên, đạt IELTS 5.5/ TOEFL 525 hoặc vượt qua kỳ thi sát hạch tiếng Anh của ĐH Hà Nội. Sau 1,5 năm, những học viên được cấp bằng CĐ có thể lựa chọn tiếp tục học tại Việt Nam hoặc chuyển tiếp sang ĐH La Trobe để học tiếp chương trình cử nhân. Đối với hệ thạc sỹ, điều kiện ứng tuyển của học viên là: tốt nghiệp đại học, có 3 năm kinh nghiệm quản lý, IELTS đạt 6.5 trở lên hoặc vượt qua kỳ thi sát hạch tiếng Anh của ĐH Hà Nội. Khi tốt nghiệp, học viên được nhận bằng chính quy do ĐH La Trobe cấp như học tại ĐH La Trobe ở Úc.

Chương trình liên kết đào tạo cử nhân và thạc sỹ quản trị kinh doanh giữa ĐH La Trobe và ĐH Hà Nội được thực hiện từ năm 2003. Cho đến nay, chương trình đã có khoảng 300 cử nhân và gần 700 thạc sĩ QTKD tốt nghiệp ra trường. Lãnh đạo hai trường cho biết: Để đảm bảo chất lượng giảng dạy, hàng năm ĐH La Trobe gửi kiểm toán nội bộ sang để kiểm tra việc tuân thủ chất lượng tại ĐH Hà Nội. Và cứ sau 5 năm, Cơ quan kiểm định chất lượng của Chính phủ Úc cử đoàn kiểm toán sang để kiểm tra và rà soát lại chương trình.

Mới đây, Tổ chức kiểm định chất lượng châu Âu (EPAS) đã cấp quyết định công nhận chương trình MBA liên kết đào tạo giữa hai trường đạt chuẩn của EPAS.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Du học” tại chỗ tại ĐH Hà Nội, nhận bằng đại học Úc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.