Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lễ Tình nhân hấp dẫn và độc đáo với "Đám cưới dưới nước"

TUYETMINH| 18/01/2008 17:17

(HNMO)- Nhân dịp Lễ Tình Nhân (14/2), các đôi uyên ương sẽ có cơ hội tổ chức cho mình một đám cưới hấp dẫn và độc đáo có một không hai -

(HNMO)- Nhân dịp Lễ Tình Nhân (14/2), các đôi uyên ương sẽ có cơ hội tổ chức cho mình một đám cưới hấp dẫn và độc đáo có một không hai - "Đám cưới dưới nước" (Underwater Wedding) do Cty Du lịch Vietravel tổ chức. Các đôi uyên ương sẽ có những phút giây vô cùng lãng mạn dưới lòng đại dương bao la với không gian đầy sắc màu của hơn 350 loài san hô cùng hàng trăm loài sinh vật biển tại đảo Hòn Mun (Nha Trang) – một hòn đảo đẹp nhất Việt Nam, sẽ là những kỷ niệm khó quên đánh dấu thời điểm trọng đại của cuộc sống lứa đôi.

Theo lịch trình, đôi uyên ương và gia đình sẽ lên “Thuyền hoa” để khởi hành ra đảo Hòn Mun – nơi tổ chức đám cưới dưới nước. Trên tàu mọi thứ đều được chuẩn bị chu đáo, từ việc trang trí đám cưới, các thiết bị lặn biển, máy chụp hình, quay phim dưới nước… Khi tàu đến Hòn Mun, hôn lễ bắt đầu với nghi thức: cắt bánh cưới, khui rượu champange, uống rượu giao bôi và mời rượu người thân… đôi uyên ương sẽ được Trung tâm lặn biển Việt Nam Vinadive (thuộc Công ty Vietravel) trao giấy chứng nhận tổ chức đám cưới dưới nước.
Sau khi thực hiện sau các nghi thức lễ cưới trên tàu, các đôi uyên ương sẽ được đội ngũ hướng dẫn viên dầy dặn kinh nghiệm của Trung tâm lặn biển Vinadive tập luyện những kỹ thuật lặn cơ bản, và khoác lên mình những bộ trang phục cưới truyền thống Việt Nam (áo dài khăn đóng) cùng với thiết bị lặn chuyên nghiệp chuẩn bị lặn xuống biển làm lễ. Chiếc cổng hoa với tấm biển “Underwater Wedding” dựng dưới đáy biển, nổi bật giữa làn nước trong xanh sẽ là nơi diễn ra lễ cưới. Hôn lễ diễn ra dưới nước ở độ sâu hơn 5m được tổ chức long trọng với nghi thức trao nhẫn cưới trong khung cảnh vô cùng lãng mạn dưới lòng đại dương. Sau lễ trao nhẫn, các đôi uyên ương sẽ trao nhau nụ hôn ngọt ngào và cùng nhau ký tên vào tấm bảng kỷ niệm ngày cưới. Kết thúc lễ cưới dưới nước, những người thân, bạn bè của cô dâu, chú rễ cùng các nhân viên của Vinadive bơi đến chúc mừng đôi tân lang, tân nương. Sau đó, họ sẽ có những phút giây hạnh phúc nhất, tay trong tay dạo chơi và khám phá các rặng san hô nhiều màu sắc, đùa giỡn với những chú cá xinh xắn dưới lòng đại dương bao la.



Đặc biệt, lần này Công ty Du lịch Vietravel tổ chức “Đám cưới dưới nước” với giá khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có. Chỉ với chi phí đám cưới 9.900.000 đồng so với mức giá ngày thường là 1.020 USD, các đôi uyên ương sẽ tận hưởng một lễ cưới dưới nước hoành tráng, độc đáo và đầy lãng mạn, khám phá đại dương cùng đàn cá tung tăng bơi lội, những rặn san hô đầy màu sắc ở đảo Hòn Mun (Nha Trang). Bên cạnh đó, các đôi uyên ương sẽ còn được thưởng thức những món ngon đặc sản tại Nhà hàng Con Sẻ Tre và nghỉ dưỡng tại Khu resort cao cấp 5 sao tại Nha Trang.

Hạn chót đăng ký tham gia chương trình “Đám cưới dưới nước”của các đôi uyên ương là ngày 10/2/2008. Bạn có thể liên hệ đến văn phòng Công ty Vietravel – chi Nhánh Nha Trang (23 D Biệt thự – Nha Trang; Tel/Fax: 058.526575) để có những kỷ niệm thật ấn tượng về ngày trọng đại của đời mình trong Ngày lễ Tình Nhân sắp tới.

Tuyết Minh
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lễ Tình nhân hấp dẫn và độc đáo với "Đám cưới dưới nước"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.