Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội An sẽ miễn, giảm lệ phí tham quan đô thị cổ

Xuân Lộc| 25/12/2010 07:10

(HNM) - UBND TP Hội An vừa đưa ra quy định sẽ miễn, giảm lệ phí tham quan đô thị cổ Hội An đối với 7 đối tượng. Bốn đối tượng là trẻ em dưới 16 tuổi; Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh; người khuyết tật và phóng viên báo chí sẽ được miễn hoàn toàn lệ phí. 3 đối tượng còn lại là sinh viên, hạ sĩ quan và chiến sĩ LLVT sẽ được giảm 50% lệ phí.

* Theo tin từ nhóm kích cầu khuyến mãi du lịch 2010 tại TP Hồ Chí Minh, từ tháng 3 đến nay đã có hơn 27.200 khách mua tour giảm giá (tăng gấp đôi so với năm 2009). Với chương trình này, giá tour trọn gói tới các tuyến điểm như: Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Vinh, Hải Phòng, Hà Nội cũng như từ Hà Nội tới Cần Thơ, Ban Mê Thuột đã giảm từ 30% đến 35% so với giá bình thường.

* Bộ VH,TT&DL trình Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Hiệp định Hợp tác lĩnh vực du lịch giữa Việt Nam và Nam Phi. Theo Bộ, việc phê duyệt hiệp định là rất cần thiết để thúc đẩy các hoạt động nhằm tăng cường đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân hai nước, đồng thời làm cơ sở thuận lợi để khai thác các thế mạnh, tiềm năng về du lịch trong điều kiện khoảng cách địa lý còn khó khăn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hội An sẽ miễn, giảm lệ phí tham quan đô thị cổ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.