Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bế mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2014

Thu Hiền - Vũ Hoa| 07/04/2014 06:02

(HNM) - Chiều 6-4, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2014 với chủ đề



Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc cùng đại diện các ngành chức năng; cựu Đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ, diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng (Trung Quốc) đã tới dự.

Gian trưng bày của Hà Nội tại hội chợ. Ảnh: Quý Đoàn


Theo thống kê chưa đầy đủ, trong 4 ngày tổ chức, hội chợ thu hút khoảng hơn 3.000 lượt doanh nghiệp đến trao đổi, làm việc; hơn 52.000 lượt khách đến tham quan, mua sản phẩm du lịch.

Trên cơ sở những kết quả đạt được, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Bộ VH,TT&DL và UBND TP Hà Nội tiếp tục tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2015 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam, với chủ đề "Thúc đẩy kích cầu du lịch và phát triển du lịch văn hóa truyền thống của Việt Nam" từ ngày 9 đến 12-4-2015. VITM Hanoi 2015 phấn đấu đạt quy mô 550 gian hàng của hơn 700 doanh nghiệp, hơn 3.500 doanh nghiệp đến trao đổi, hơn 55.000 lượt khách đến tham quan, mua sản phẩm.

Chiều 6-4, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2014 đã diễn ra diễn đàn "Gặp mặt các ứng cử viên Đại sứ du lịch". Tại đây, 4 ứng cử viên Đại sứ du lịch là: Diệu Hân, Lan Phương, Ngọc Hân và Hồng Thuận đã gặp gỡ, giao lưu và thuyết phục khán giả bằng những lợi thế của mình để trở thành Đại sứ du lịch Việt Nam. Diễn đàn cũng có sự góp mặt của nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng, người đóng vai Tôn Ngộ Không trong bộ phim Tây Du Ký. Nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng cho rằng, đất nước Việt Nam ngày càng đổi mới và phát triển, nhưng sự hâm mộ của khán giả Việt Nam dành cho Tây Du Ký thì vẫn không hề thay đổi. Ông cho biết, lúc sinh thời cha ông luôn mong muốn tình hữu nghị Việt - Trung mãi mãi bền vững, vì thế, ông cũng mong muốn có cơ hội thực hiện ước nguyện của cha mình là trở thành Đại sứ thiện chí về Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam, quảng bá những nét đặc sắc của nền văn hóa và đời sống của Việt Nam cho người dân Trung Quốc nói riêng và người dân các nước trên thế giới nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.