Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vietravel khuyến khích người Việt du lịch trong nước

Trần Thanh| 14/01/2015 17:45

(HNMO)- Chiều 14-1, Tổng cục Du lịch Việt Nam, Công ty du lịch Vietravel chi nhánh Hà Nội đã tổ chức họp báo công bố chương trình phối hợp kích cầu du lịch nội địa.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm tiếp tục thực hiện chiến dịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Tổng cục du lịch phát động.

Công ty Vietravel cho biết, năm 2015, Công ty sẽ tiếp tục áp dụng chính sách hỗ trợ giá xe vận chuyển (hỗ trợ tới 50%) cho các sản phẩm du lịch mới, sản phẩm du lịch từ thiện, du lịch vì môi trường.

Trong chiến dịch kích cầu du lịch nội địa lần này, Vietravel phát động chương trình gây quỹ từ thiện mang tên “Việt Nam trong trái tim tôi”. Theo đó, mỗi khách hàng khi tham gia tour du lịch nội địa từ ngày 25-12-2014 đến 25-3-2015 sẽ được đơn vị trích 10 nghìn đồng góp vào quỹ, toàn bộ số tiền thu được sau khi kết thúc chương trình sẽ được đơn vị tổ chức trao tặng cho các em học sinh nghèo các tỉnh miền núi. 


Tại buổi họp báo, 12 sinh viên nghèo học giỏi tại các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội cũng đã nhận được học bổng của Vietravel với mức 10 triệu đồng (cho 5 sinh viên) và 3 triệu đồng (7 sinh viên).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietravel khuyến khích người Việt du lịch trong nước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.