Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chinh phục mọi địa hình cùng RIMOWA Classic Flight

M.B| 16/07/2015 08:45

Chiếc vali du lịch RIMOWA Classic Flight không chỉ nổi bật bởi những đường rãnh được thiết nét gọn gàng tinh tế dành cho các chuyến bay mà nó còn được phủ màu ánh kim phản chiếu những tia sáng lấp lánh của mặt trời. Vậy tại sao bạn không chuẩn bị một chiếc vali nhôm này cho chuyến đi dã ngoại của mình?



RIMOWA Classic Light là dòng sản phẩm mang vẻ đẹp cổ điển với những đường rãnh trứ danh của RIMOWA, đồng thời vẫn mang một sắc thái hiện đại. Màu bạc mạnh mẽ gợi nhớ hình ảnh của những chiếc máy bay cổ những ngày đầu tiên của ngành hàng không. Lót trong đặc biệt khác hẳn các dòng khác bởi các hình ảnh những máy bay nhỏ ấn tượng.

Đây là dòng sản phẩm vali cao cấp với chất liệu nhôm siêu nhẹ, chắc chắn Những chiếc bánh xe Multiwheel tối đa hóa sự linh hoạt khi di chuyển trên những địa hình khó khăn của chuyến dã ngoại. Thiết kế bên trong có các dây đai giữ đồ chắc chắn và những ngăn đựng đồ linh hoạt sẽ làm bạn bất ngờ nếu chỉ nhìn vào vẻ ngoài thiết kế đơn giản. Hệ thống khóa TSA đặc trưng của RIMOWA càng hỗ trợ cho sự an toàn và mạnh mẽ của chiếc vali.

Những chiếc vali được thêm phần ấn tượng khi phối hợp thêm chất liệu da nổi bật ở tay cầm và một số chi tiết bên trong đồng thời tạo sự thoải mái và tiện dụng cho người dùng. Chính bởi vẻ đẹp hơi chút hoài cổ nhưng lại mang những đặc điểm tốt nhất của vali hành lý hiện đại đã khiến sản phẩm này được ưa chuộng với nhiều lứa tuổi và trở nên phổ biến với những người yêu thích đi du lịch ngoài trời. Bạn còn mong đợi gì hơn khi có thể rèn luyện thể chất và hưởng không khí trong lành cùng với một chiếc vali tinh tế, thanh lịch, bền lâu và tiện lợi hết mức như thế này?

Địa chỉ cửa hàng RIMOWA:
- 23 Lê Lợi, Q. 1, TP. HCM, ĐT: 08-3 822 5034
- Khách sạn L'Opera, 29 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: (04) 3.923.0888

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chinh phục mọi địa hình cùng RIMOWA Classic Flight

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.