Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trải nghiệm mạo hiểm với Thử thách Tú Làn

Vũ Hoa| 13/03/2016 21:43

(HNMO) - Chương trình du lịch mạo hiểm thực tế


Thử thách Tú Làn là cuộc đọ sức của 100 người chơi được chia thành 10 đội. Mỗi đội sẽ được đánh giá mỗi ngày dựa trên những thử thách và chướng ngại vật trong suốt hành trình. Ngày đầu tiên với tên gọi “Khởi động”, các đội sẽ tham gia đua thuyền Độc Mộc với nhiều thử thách và trải nghiệm thú vị. Ngày tiếp theo “Thử thách” sẽ là những hoạt động như: băng rừng, lội suối, leo núi, bơi hang… Tổng quãng đường đua ước tính là 30 km, bao gồm cả đường mòn và đường sông.

Để tham gia chương trình này, du khách cần có sức khỏe, độ dẻo dai và tinh thần đồng đội cao, tuân thủ nghiêm các quy định của nhà tổ chức... Du khách có thể là người Việt Nam hoặc nước ngoài, từ 18 tuổi trở lên. Chi phí để tham gia chương trình 60 triệu đồng/đội.

Tham gia cuộc chơi, người chơi sẽ có cơ hội tận hưởng vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ của rừng núi và sông suối yên bình ở Tân Hóa, đồng thời thưởng thức ẩm thực đặc sắc của địa phương.

Giải thưởng của chương trình gồm 1 giải nhất tương đương 50 triệu đồng, 1 giải nhì tương đương 40 triệu đồng, 1 giải ba tương đương 30 triệu đồng, 1 giải truyền thông tương đương 35 triệu đồng.

Do công ty Oxalis và Vietmark thực hiện, mục tiêu của chương trình là tạo ra sân chơi mới cho những du khách đam mê thử thách, khám phá và bảo tồn thiên nhiên, đồng thời hỗ trợ cộng đồng. Chương trình sẽ gây quỹ xây dựng 10 căn nhà nổi chống lũ giúp người Nguồn ở xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa, Quảng Bình có thể sống chung với lũ vào những ngày mưa bão.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm mạo hiểm với Thử thách Tú Làn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.