Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt sàn giao dịch, cổng thông tin du lịch trực tuyến - Tripi

Vũ Hoa| 12/04/2016 15:57

(HNMO)- Hiệp hội Lữ Hành Việt Nam đã phối hợp với đối tác công nghệ là Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Thương mại và Du lịch (TETTO) xây dựng sàn giao dịch du lịch trực tuyến VITM online.


Là website đầu tiên trên thị trường du lịch hiện nay tại Việt Nam giao dịch cả sản phẩm tour trọn gói, khách sạn và vé máy bay, Tripi cho phép khách hàng tìm kiếm và lựa chọn các dịch vụ du lịch trọn gói được cung cấp trực tiếp từ các doanh nghiệp uy tín và lớn nhất Việt Nam.

Trên sàn giao dịch www.tripi.vn, khách có thể tìm hiểu cùng 1 tour, cùng hãng hàng không, cùng khách sạn, cùng số lượng bữa ăn và thực đơn, cùng các điểm tham quan, điều kiện hoàn hủy, bảo hiểm.... nhưng khác ngày giờ khởi hành thì giá tour của các công ty lữ hành, du lịch khác nhau như thế nào, số chỗ còn lại là bao nhiêu, các phương thức thanh toán ra sao.

Đặc biệt, một lợi thế khác là Sàn giao dịch du lịch trực tuyến này cho phép khách hàng tìm kiếm, so sánh giá các sản phẩm du lịch và cập nhật chính xác 24/24 tình trạng sản phẩm. Cụ thể, khách có thể tìm kiếm sản phẩm và so sánh giá phòng từ các website khách sạn trực tuyến lớn và thông dụng nhất trên thị trường là các đối tác của Tripi: agoda.com; booking.com; hotels.com; expedia.com.vn…

Bên cạnh đó, khách có thể mua hàng trực tiếp từ các nhà cung ứng mà không mất bất kỳ loại phí nào, đồng thời có thể thanh toán bằng nhiều phương thức tiện lợi như: chuyển khoản, thẻ tín dụng, thẻ ATM của tất cả các ngân hàng nội địa lớn nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt sàn giao dịch, cổng thông tin du lịch trực tuyến - Tripi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.