Theo dõi Báo Hànộimới trên

7 điểm du lịch lý tưởng cho tháng 7

Mai Chi| 30/06/2016 13:54

(HNMO) - Nếu lựa chọn đúng thời điểm thích hợp trong năm cho chuyến du lịch, bạn có thể khám phá những nét đặc sắc nhất tại vùng đất nơi mình đặt chân tới.

1. Đồng bằng Okavango, Botswana: Thời điểm thích hợp nhất để lên thuyền thăm thú vùng đồng bằng Okavango là từ tháng 5 đến tháng 8, khi mực nước dâng cao nhất và bạn có cơ hội tận mắt nhìn thấy các loài động vật như voi, hươu cao cổ, báo gấm và nhiều loài chim.

2. Vùng Rivera Maya, Mexico: Mùa “cá mập trắng” rơi vào khoảng thời gian từ tháng 6 tới tháng 9. Với những người ưa thích mạo hiểm và luôn ước ao được bơi cùng loài cá lớn nhất hành tinh, hãy lập kế hoạch và lên đường ngay từ bây giờ.

3. Vườn quốc gia Yellowstone và Grand Tetons, Mỹ: Đây là thời gian “nhộn nhịp” nhất trong năm tại khu vực vườn quốc gia, khi tuyết tan và đổ đầy nước vào các con sông thuộc Grand Tetons.

4. Thành phố Pamplona, Tây Ban Nha: Lễ hội San Fermín (từ ngày 6-14/7) là giấc mơ của rất nhiều người với bữa tiệc đường phố kéo dài 9 ngày cùng hàng ngàn người lấp đầy quảng trường thành phố đón chờ những màn trình diễn pháo sáng và những buổi diễu hành đầy màu sắc.

5. Thành phố St. Peterburg, Nga - Tháng 7 khép lại những đêm trắng tưởng chừng như dài bất tận tại thành phố hào hùng St. Peterburg bằng màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục cùng hàng loạt vở nhạc kịch, múa ballet, hòa nhạc.

6. Núi Naeba, Nhật Bản - Lễ hội âm nhạc với các nghệ sĩ tên tuổi kéo dài 3 ngày thu hút khoảng 100.000 người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới tới khu nghỉ dưỡng và trượt tuyết Naeba vào tháng 7 hàng năm.

7. Thành phố Salzburg, Áo: Từ cuối tháng 7 tới hết tháng 8, Salzburg tôn vinh các di sản của mình bằng một lễ kỷ niệm truyền thống. Đó chính là lễ hội Salzburg nổi tiếng với những màn biểu diễn kịch nghệ, opera và nhạc cổ điển kéo dài trong suốt 5 tuần.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
7 điểm du lịch lý tưởng cho tháng 7

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.