Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trung Quốc khai trương cây cầu kinh hoàng tại núi Thiên Môn

Mai Chi| 03/08/2016 14:49

(HNMO) - Trung Quốc đã khai trương cây cầu kính cheo leo ở độ cao hơn 1.400 m tại núi Thiên Môn, tỉnh Hồ Nam.


Những vị khách đủ can đảm đặt chân lên cây cầu này sẽ được nhìn thẳng xuống vách núi dựng đứng phía dưới qua lớp kính trong suốt. Khung cảnh thực sự ngoạn mục nhưng lại là một nỗi kinh hoàng đối với những người sợ độ cao.

Ngay cả những du khách dũng cảm nhất cũng sẽ phải thở phào nhẹ nhõm khi vượt qua cây cầu dài 100m này. Trong khi có người cảm thấy hoàn toàn yên tâm và tự do chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ, nhiều người khác lại phải tìm cách tự trấn an tinh thần bằng việc bám thật chặt vào tay vịn và tránh nhìn xuống dưới.

Đây cũng là cây cầu kính thứ 3 tại núi Thiên Môn, tỉnh Hồ Nam, nằm trong khuôn viên của công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới.


Ban tổ chức còn sử dụng búa tạ để chứng minh sự chắc chắn của mặt kính.


Cây cầu kính dài nhất thế giới dự kiến được khai trương vào tháng 6 vừa qua cũng chính tại công viên này, nhìn ra hẻm núi ở độ cao gần 300 m. Tuy nhiên, công trình này hiện vẫn chưa mở cửa đón khách.

Một cây cầu kính khác nằm tại tỉnh Hồ Nam đã gây ra một cuộc tranh luận về tính an toàn của các công trình tương tự khi du khách hoảng hồn phát hiện vết nứt trên mặt kính. Văn phòng du lịch địa phương cho biết vết nứt này là do một du khách làm rơi chiếc cốc inox xuống sàn, và nó chỉ gây ảnh hưởng tới 1 trong 3 lớp kính của cây cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung Quốc khai trương cây cầu kinh hoàng tại núi Thiên Môn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.