Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hàng trăm khách bỏ 3.000 USD thám hiểm Sơn Đoòng 2017

Mai Chi| 31/08/2016 16:42

(HNMO) – Giá vẫn giữ ở mức 3.000 USD (tương đương 67.500.000 VNĐ) cho hành trình kéo dài 5 ngày 4 đêm nhưng chỉ sau 15 ngày, đã có hàng trăm du khách trong và ngoài nước đặt vé tham gia tour du lịch “Thám hiểm Sơn Đoòng” vào năm 2017.

(Ảnh: Oxalis)


Đây là hang động lớn nhất thế giới thuộc quần thể di sản thiên nhiên Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng của tỉnh Quảng Bình. Trên hành trình chinh phục hang động kỳ vĩ và ngoạn mục này, du khách phải vượt qua nhiều loại địa hình hiểm trở và phức tạp với sự trợ giúp của nhiều dụng cụ chuyên dụng.

Ngoài việc có một sức khỏe tốt và tinh thần vững vàng, du khách cũng sẽ phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về kỷ luật và an toàn trong suốt hành trình.

Đoàn du lịch còn bao gồm đội ngũ phục vụ như đầu bếp, chuyên gia an toàn hang động, hướng dẫn viên và 25 người dân địa phương gùi đồ trại đi kèm tối đa 10 du khách trên hành trình 5 ngày khám phá hang Sơn Đoòng, hang Én và bản Đoòng – một bản nhỏ của người Bru Vân Kiều với 8 hộ dân.

Vì lý do an toàn và bảo tồn hang động, công ty TNHH một thành viên Oxalis là đơn vị duy nhất hiện nay được phép tổ chức tour vào hang Én và hang Sơn Đoòng theo quy định của tỉnh Quảng Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng trăm khách bỏ 3.000 USD thám hiểm Sơn Đoòng 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.